40

55 3 0
                                    

SVT FAM 💖

Woozi: hi guysss :)

seen by everyone

Woozi: oyyy guysss!

seen by everyone

Woozi: ba't hindi nyo ako pinapansin ha?

seen by everyone

Woozi: grabe haa!

seen by everyone

Mingyu: dahil sayo hindi na namin makakasama si Hoshi hyung!

Woozi: oy itim! wala akong ginawa kay Hoshi haa!

Jeonghan: magpakalayo muna siya dw sayo!

Woozi: at bakit naman?

Jeonghan: bakit hindi mo masuklian yung pagmamahal ni Hoshi sayo, ji? Ji, mabuti si Hoshi sayo :) mahal na mahal ka nun! kaya naman sana mabigay mo yung gusto niya, sana mahalin mo rin siya gaya ng pagmamahal niya sayo. alam mo ba ma mahal na mahal na kun higit pa sa buhay niya? Ji, ikaw yung buhay niya, hindi siya mabubuhay kung wala ka.

Woozi: :((((

Woozi: Sorry hyung :( eh kasi hindi pa ako ready eh :(

Scoups: bakit?

Woozi: BASTAA :( MAHAL KO RIN SIYA BILANG BEST FRIEND KO, ALAM KO NA ANG GAGO KO NA SAKTAN SIYA PERO KASI HYUNG HINDI KO KAYA NA MAULIT YUNG DATI :( BAKA SASAKTAN NA NAMAN AKO ULIT KAGAYA NUNG GINAWA MO!

Scoups: hindi related sa topic natin dito ji, oo, sinaktan kita pero iba si Hoshi, Uji. Si Hoshi gagawin yung lahat para maging masaya yung taong minahal niya. Ang swerte mo nga ji eh kasi nandyan palagi si Hoshi sayo :) Alam ko na ang gago ko na saktan ka noon, lahat yun pinagsisihan ko :( sorry sa lahat ji, sorry :( pero sana mahalin mo rin si Hoshi. hindi ka sasaktan nun! Mahal na mahal ka nun!

Woozi: sorry :(

Woozi: kakausapin ko siya mamaya :(

Jeonghan: baka hindi ka nun kausapin :( kasi lalayo muna siya sayo para bigyan ka ng space.

Woozi: hyungg 😭 sorry na! alam kong nasasaktan siya, nasasaktan rin ako para sa kanya.

Scoups: :((((

Woozi: hyung? ano na ang gawin ko? 😭 baka hindi niya ako kakausapin?

Jeonghan: hindi ka nun kakausapin kasi nasasaktan na siya :(

Woozi: try kong kausapin siya :(

Jeonghan: sige :)

Jeonghan: friendly reminder lang :)

Jeonghan: huwag ko na siya paasahin kung hindi mo siya kayang mahalin :)

Woozi: :((((((

Accidentally Yours ∞ SOONHOONWhere stories live. Discover now