19

59 4 1
                                    

Calling Hoshi..

Hosh?

Oh Uji? ba't ka napatawag?

Ah wala lang, gusto lang kita makausap hehe na bobored kasi ako dito eh.

Ah ganun ba? haha sige ano yung gusto mong topic?

Haha kahit ano.

Ah sige, matanong ko lang 'to ha?

Ah sige ano?

May ex ka na ba?

Uhmmm..

Ano?

Yes Hosh hehe mga 4 months lang kami nun. alam mo naman, walang forever haha.

Oh may ex ka!? hahaha sino?

Si Seungcheol

Siya!!?? si coups hyung!? omaygawdd HAHAHA.

Oo siya haha alam mo sobrang mahal ko yun nung kami pa, kapag naiiyak ako nandyan sa palagi sa tabi ko. Kapag may nag aapi sa akin at nambubully, inaaway niya yung nambubully sa akin, Minsan kapag bored ako nandyan siya para kausapin ako.

Woww ang sweet, ba't kayo naghiwalay?

Kasi kay Jeonghan hyung, Hosh

Ah, bakit? ano ang rason?

Transferee kasi si Jeonghan sa school namin. Eh si Seungcheol palaging nakatingin sa kanya. ako nag iisa noon, walang kasama, wala na yung dating seungcheol na kilala ko. Palagi niyang kasama si Han kapag umuuwi, kumakain, nagpasasyal. tapos sinabihan niya ako na gusto niya na raw si Han, kaya ayun nagalit ako tapos sabi niya na ma break na kami raw kasi mahal na mahal niya na si Han kaya ayun nagalit ako.

Nakakaiyak naman :( kung ako si Seungcheol, hindi kita iiwan, napakabait mo kasi.

weh!? naghahampas ako ng gitara, sadista pa ako, yan ang tawag mo sa mabait?!

Hahaha..

Ikaw Hosh, sino naging ex mo!?

Si Seokmin haha.

TAKTEE! SI SEOKMIN?!!! YUNG KABAYO!? HAHAHAHA

Hahah oo, mahal na mahal ko si seokmin noon, hindi niya gusto na iwanan ko siya kaya ayun palagi ako ang nasa tabi niya.

Omaygawd, sweet pala siya?

Oo, sobra :)

Ba't kayo nagbreak!?

Dahil kay Jisoo, si Jisoo ay pangalawang pinsan ko, nung nakilala niya si Seok, parang nainlove na siya at si seokmin ganun din, nakipagbreak siya sa akin kasi gusto din siya ni Joshua at gusto niya rin si Joshua kaya ang lungkot2 ko noon.

Ayst.. ok lang yan! makakahanap ka din ng iba haha.

Hahaha, grabe ka Uji ikaw nalang kaya ang i girlfriend ko? payag ka?

Gago!

Hehe joke lang, alam nating na wala tayong feelings sa isa't isa.

Hahaha, oo alam ko! sige na bye na.

Byee Uji labyu bestfriend ko!

Sige nado din bestfriend.

Accidentally Yours ∞ SOONHOONWhere stories live. Discover now