WARNING ☡
BORING CHAPTEEEER!! PRAMIS 😂
pero sana maitindihan nyo itong chapter na to 💕Jihoon's POV
Maaga akong nagising. Hindi ko nga alam kung bakit nagising ako eh, pero hindi na ulit ako makatulog. Napatingin ako sa tabi ko at napangiti. Hays, mukhang ang sarap ng tulog ni Hoshi. Tumayo ako at akmang lalabas na sa tent nang may humila sa kamay ko kaya napahiga ulit ako. Napatingin ako kay Hoshi at nakatingin din siya sakin tsaka niya ako hinila palapit sa kanya at yinakap ako. "Matulog ka muna Jihoonie my loves, ang aga aga pa oh."
"Ayoko nga, gusto kong magpahingin." sinubukan kong kumalas sa yakap niya pero mas hinigpitan niya pa ito.
"Aish, mamaya na nga. Ang aga aga pa, matulog ka ulit." napabuntong hininga nalang ako niyakap siya pabalik.
"Oh sige na nga. Five minutes lang ah? Pangako?"
"Okey, okey pangako." sabi niya kaya pumikit nalang ulit ako ng mga mata tsaka natulog ulit.
Hoshi's POV
5 minutes later.
Nauna akong nagising dahil ang ingay2 sa labas. Siguradong gising na yung lahat. Nakita ko si Woozi na ang tahimik. Juskoo 5 minutes yung sabi niya pero hindi pa siya nagigising.
"Baby, gising naa, sabi mo 5 minutes lang diba?" sabi ko sa natutulog na Jihoon.
"Hnggg! mamaya na!" ungol niya.
"Ay? sabi mo 5 minutes lang. ikaw pa nga nagsabi kanina" sabi ni Hoshi sa isipan niya.
"Ji my baby, gising na!" lambing na sabi ko sa kanya. pero puta! walang effect.
"Ji! date tayo!" sabi ko kaya nagulat nalang ako kasi hinampas niya ako gamit ng unan.
"Putaa! ang aga2 pa Hoshi ah!" reklamo niya.
Hihihi ba't ang cute niyang magalit?
" Labas na tayo" paulit2 kong sagot sa kanya.
"Mamaya na!" sabi niya at kinuha niya ang cellphone niya at naglalaro ng ML.
"Fine, mauna nalang ako" sabi ko. Lalabas na sana ako eh kaso hinila niya yung kamay ko at nagkatinginan kami. Puta parang matutunaw ako neto.
"Sige nga na" napangiti naman ako at sumunod siya sakin palabas ng tent.
Pagkalabas namin ay nakita ko yung mga tukmol na ang saya2 nila. Larang nagpaparty. May balloons payan! pero sana sa gabi nalang para may thrill or kaya mamayang hapon. Puta! ang boring kasi kapag 7 palang ng umaga, nagpaparty na.
"Hi mga hyungs" bati ni Dino sa aming dalawa.
"Hi maknae Chan" sabay naming bati rin sa kanya kaya napangiti nalang siya.
"Oh? ba't late na kayong nagising?" tanong ni leader-nim.
"Etong kasi si Hoshi eh! lalabas na sana ako sa tent eh kaso hinila niya yung kamay ko at pinahiga ulit" reklamo ni Ji kaya nabigla ako.
"Anong akoo! diba 5 minutes lang yung sabi mo? eh kasalanan ko ba yan na hindi ka nagising?" reklamo ko rin sakanya kaya sinamaan ako ng tingin.
"Yiee, sweet nyo naman hihi" sabi ni seokmin habang nakikilig.
"Kayo na ba?" nabigla ako sa tanong ni Wonwoo.
"O-" sasalita na sana ako na biglang tinakpan ni Uji yung kamay para mapatahimik ako
YOU ARE READING
Accidentally Yours ∞ SOONHOON
FanfictionAko si Kwon Soonyoung, ako ang matalik na kaibigan ni Lee Jihoon. Naiinis ako sa mga barkada ko at sa mga classmates ko kasi inaasar nila ako kay Jihoon na crush ko sya pero hindi naman totoo. Paulit2 kong sinasabi sa kanila na hindi ko siya crush p...