Lalo akong nakaramdam ng galit nung narinig ko yung sinabi ni mama. Oo, may galit ako kay papa. Sa loob ng 4 na taon, iniwan na kami, wala namang hi or nangangamusta sa amin.
May iba na siguro yun! pero bakit mahal pa ni mama si papa? Noong una pa lang kasi, ang sweet nilang 2, ikiniwento sa akin yun ni mama kasi sina jinwoo at suga hyung palang yung ipinanganak.
Ang sweet nila dw noon, palaging magkasama, laging nag de-date. Pero nung ipinanganak na ako, sabi dw ni mama palagi niya ako kinukulit kasi dw ako yung favorite niyang anak sa aming tatlong magkakapatid, ako yung palaging binibilhan niya ng laruan, pagkain at iba pa.
Pero nung lumaki ako, hindi niya ginagawa sakin yung ginagawa niya noon nung bata ako. siguro nagbibinata na ako. hehehe. Pero nung nalaman ni papa na bakla ako, palagi niya akong inaabuso. Araw2 yan, wala akong pahinga.
mas lalong nagalit yun sa akin kasi may boyfriend ako, si Seungcheol. nagalit rin siya kat Seungcheol kaya pati si seungcheol inabuso niya. Naawa rin ako kay Seungcheol pero hindi ito sumuko at patuloy niya parin ako pinoprotektahan.
*flashback*
"Pa, tama na poo"
"gago kang bata kaa! alam mo ba?! alam mo ba na hindi ko gusto na may bakla sa pamilya natin?" galit na saad ni papa sa akin.
"hindi ako bakla paa!" sagot ko habang naiiyak.
"Potaa! anong hindi eh kitang kita ko yung ginagawa moo! putaa nakita kita sa kwarto na sumusuot ng heels?! at may kasamang gown pa yan!" sabi niya at hinampasan niya ako gamit ang paha.
"pa, ang sakit" sabi ko at kinurot niya naman yung tenga ko pero kinuha niya naman ito.
"bakla! punta ka sa kwarto ngayon din!" utos ni papa sa akin pero hindi ako sumunod.
"Ano?! hindi mo ba narinig! punta na" sigaw ni papa.
Agad ko naman siya sinunod at pumunta sa kwarto, sumunod rin siya at bigla niya nalang nilock yung kwarto.
"Higaa!" utos niya.
"P-pa a-ano yung g-gagawin m-mo?" natatakot na sabi ko sakanya.
tinulak niya ako sa kama at hinawakan yung dalawang kamay ko at hinalikan ako sa leeg.
"Papaaaa!" sigaw ko.
"huwag kang maingay!!"
"paaa-" hindi natuloy yung sasabihin ko nang bigla niya ako hinalikan.
"Papaaa! ano ba yung ginagawa mo! paa! lalake yung hinalikan mo!! wala ka bang respetooo!?"
"Lalaki!!? bakla kaaa!!"
"Oo, pero ba't mo ginagawa to! wala ka bang utak paa!?"
"Wala akong pakee!" sabi niya. sasalita na sana ako nang bigla niyang tinakpan yung bibig pero kinagat ko yung kamay niya.
"Ahhh!" napangiwi si papa sa sakiy pero patuloy parin yung ginagawa niya.
"Papa, tamaaa naaa!" naiiyak na sabi ko pero hindi niya narinig at hinalikan yung leeg ko.
"Paaa! hindi ito magandaa! anak mo yung hinahalikan mo!" sabi ko. napahinto naman siya sa paghalik at tinignan ako.
"W.A.L.A.A.K.O.N.G.P.A.K.E" iisang isang letra yung sinasabi niya at pinatuloy niya ito at dahil napipikon ako at sinipa ko yung alaga niya at napaaray naman ito at dali dali akong lumabas sa kwarto at mabuti nalangaay d niya ako naabutan.
dali dali akong lumabas at pumunta sa bahay ni Seungcheol.
"Cheool buksan mo too" sigaw ko sa bahay nila at nakita ko siya na lumabas"
YOU ARE READING
Accidentally Yours ∞ SOONHOON
FanfictionAko si Kwon Soonyoung, ako ang matalik na kaibigan ni Lee Jihoon. Naiinis ako sa mga barkada ko at sa mga classmates ko kasi inaasar nila ako kay Jihoon na crush ko sya pero hindi naman totoo. Paulit2 kong sinasabi sa kanila na hindi ko siya crush p...