Campinggggg!!! Campinngggg!! Campingggggg! camping nalang ng camping! pweee sa totoo lang, ayaw ko talaga na sumama sa kanila kaso pinipilit ako ni Hoshi. Naiinis kasi ako kapag camping eh! nakakabwesit!
"Maa!" sigaw ko kay mama na nasa baba.
"Ano yun anak?" rinig ko yung sigaw ni mama. pinapunta ko nlg siya sa kwarto.
"Ma, gisingin mo ako ng 3 ha!?" sabi ko sa kanya.
"Bakit anak?" sagot ni mama.
"May camping dw kami eh"
"At sino naman yung kasama mo?" tanong ni mama.
"Sina Coups hyung po" sagot ko.
"Kasama ba si Hoshi anak?" tanong niya naman pabalik.
"Opo, siya nga dw nagplano eh, d dw tutuloy yung camping kung wala ako" saad ko sa kanya.
"Syempre, alam mo naman na mahal ka ni Hoshi, gagawin ya yung lahat para mapasaya ka" bulong ni mama.
"hayss, sige na ma, tulog na ako, gisingin mo ako ng 3 ha?" sabi ko at tumango nalang si mama.
"Goodnight anak, sweetdreams" sabi ni mama at napangiti ako.
"Goodnight din mama" sabi ko at tumulog.
*3:00*
"Anakkkk! gising naaa wewooo!"
"Anakkk! 3:00 naaa!"
"Anakkk! baka ma late kaaa!"
"ANAKKKKKKKKK!!!" nagulat naman ng sumigaw si mama ng malakas kaya agad akong bumangon.
"Mama naman, ang sakit kaya sa tenga" reklamo ko sa kanya.
"Eh kanina pa kita ginigising, eh hindi ka gumgising eh!" sabi ni mama
"Okay, fine! ligo muna ako" sabi ko at tumango si mama at bumaba. Pumunta ako ng cr at naligo.
Pagkatapos kong lumigo ay bumihis ako.
"Maaa!" sigaw ko kay mama.
"Yes anak?" sagot niya pabalik.
"Ma, magluto ka ng miryenda ma!"
"tskk! sige2 naghuhugas ako ng pinggan dito eh!" arte niya.
"Ma, alas 3 palang ng umaga, mamaya na yan!" sigaw ko sa kanya sa baba.
"Oh siya sige! maghintay ka diyan" reklamo niya kaya napatawa ako.
Pagkatapos kung magbihis ay bumaba ako sa baba at kumain ng almusal.
"Ma, ang sarap ng almusal" sabi ko kay mama.
"salamat anak" sabi ni mama at napangiti nlg ako.
*timeskip*
"Ma, alis na ako baka kanina pa sila dun naghihintay sa akin eh! alas 3 kasi yung call time" sabi ko.
"nak! 3:30 na" sabi ni mama at chineck ko yung relo ko at 3:30 talaga yung oras.
"Ma! alis na talaga akooo!" sabi ko at hindi ko nalang siya hinalikan dahil nagmamadali ako. Binuksan ko yung pinto at bigla nalang ako natumba dahil may lalaki na nakaharang sa akin at pati na rin siya natumba at ako yung nasa ibaba at siya sa itaas. namalayan ko na ang lalaki ay si Hoshi pala yung natumba kaya nagtama yung tingin namin at sa pagkakataon, hinalikan niya ako sa labi!.
"Pota hoshi, ikaw lang pala! ba't ka nandito!" sabi ko.
"Hehe, sinundo kita"
"at bakit mo ako hinalikan sa labi!!"? sabi ko sa kanya kaya naoatawa nalang ito.
YOU ARE READING
Accidentally Yours ∞ SOONHOON
FanfictionAko si Kwon Soonyoung, ako ang matalik na kaibigan ni Lee Jihoon. Naiinis ako sa mga barkada ko at sa mga classmates ko kasi inaasar nila ako kay Jihoon na crush ko sya pero hindi naman totoo. Paulit2 kong sinasabi sa kanila na hindi ko siya crush p...