Hosh, bumangon ka na dyan, kain na..11:30 na nang umaga, kasalukuyan na nasa ospital pa ako kasi walang umaalaga kay Hoshi ngayon, si Mingyu, andun kila Wonwoo si Coups sa mall, bumili nang bulaklak para kay Han.
bumili lang nang bulaklak sa mall pa, meron naman sa kalye kalye lang. alam nyo naman na si Han napaka arte. choosy eh.
yung iba nasa bahay ni Hao, nanonood nang movie.
"Hoshi!" sigaw ko sa kanya at nagulat siya.
"Ano yun Uji?"
"Kain ka na,"
"Busog ako Uji, hehe"
"Anong busog? bagong gising ka tapos busog ka na?"
"Hehe basta, d ako kakain"
"Kain na"
"Ayoko"
"ISA!"
kinuha ko yung tsinelas sa ilalim nang kama ni Hoshi at bigla siyang napatayo na parang kinakabahan.
"Oo na, kakain na boss. Bitawan mo na ang tsinelas na yan"
agad ko namang binitawan ang tsinelas at pumunta na siya sa lamesa at kumain.
--------⭐---------
"Uji? d ka pa uuwi?" sabi ni Hoshi sa akin..
"Sino mag aalaga sayo dito?" inis na sabi ko sa kanya.
"Tawagan mo nalang si Mingyu, Uji, baka hinahanap kana ni mama mo." concern na sabi niya sa akin.
"D na, tumawag naman si mama eh." sabi ko sakanya at hindi tumitingan sa kanya.
"Sigurado ka?"
"Oo"
"Gabi na oh. d kapa uuwi. kaya ko na sarili ko Uji, huwag kang mag alala"
"Gago ka ba? walang mag aalaga sayo rito"
"yiee, hindi mo kaya na iwanan ako dito ay? kilig ako uji hihi"
"Naka drugs ka ba?"
"hehe joke lang uji. alam mo na naman na wala akong feelings sa iyo."
"alam ko rin, hindi ako bobo haha"
humiga ako sa kama ni Hoshi at nagulat ako na bigla-bigla nalang na pumasok si Hao kasama yung iba kasi nandun sila kanina sa bahay nila.
"Omaygawd, yiee tabi sila sa kama" unang sabi ni kwan.
"SoonHoon is real omaygawd walang titibag" sabi ni Jun.
"Picturan mo dali!!!" sabi ni Dino sa mga hyung niya.
"Mga gago kayo! ilang beses ko ba sinabi sa inyo na tama na yung pag aasar nyo?" sabi ko sa kanila.
"Eh hyung gusto lang talaga namin asarin si Hoshi sayo kasi ka nya." sabi ni Dino at tumingin ako kay Hoshi.
"Totoo ba Hoshi?" sabi ko sa kanya at tinignan niya ako.
"Ang alin!? sabi ni Hoshi sa akin.
"Na gusto mo raw ako? sabi ko sa kanya ta bigla nalang lumaki ang kanyang mata dahil sa sinabi ko.
YOU ARE READING
Accidentally Yours ∞ SOONHOON
FanfictionAko si Kwon Soonyoung, ako ang matalik na kaibigan ni Lee Jihoon. Naiinis ako sa mga barkada ko at sa mga classmates ko kasi inaasar nila ako kay Jihoon na crush ko sya pero hindi naman totoo. Paulit2 kong sinasabi sa kanila na hindi ko siya crush p...