Phần 39: Gian tình và con nối dòng

566 7 0
                                    

Thai mi cúp điện thoại, ngực có chút buồn bực, nói không nên lời tư vị gì. Cố thuyền làm sự là ở giúp nàng, Cố thuyền cho nàng tin tức cũng rất hữu dụng, để cho nàng có thể đem rất nhiều sự nghĩ đứng lên, thế nhưng, vừa nghĩ tới người nam nhân kia đã biết tiền căn hậu quả, thậm chí khả năng bởi vậy đối với nàng ôm thương hại tâm tính, nàng đã cảm thấy không gì sánh được phiền táo.

Nói như thế nào đây, thật giống như trong nháy mắt bất bình đẳng, Thai mi chịu không nổi loại cảm giác này, chịu không nổi bị vây người yếu vị trí, đặc biệt đối tượng là Cố thuyền .

Quên đi, bây giờ không phải là muốn những thứ này loạn thất bát tao chuyện thời gian.

Thai mi ngồi thẳng người, tựa ở đầu giường, ngoài cửa y hi còn có thể nghe được Cầu Cầu chạy tới chạy lui sung sướng thanh âm, nương đuổi theo cho hắn mớm thuốc, tiểu tử này cũng không biết tại sao vậy, đại nhiệt thiên cũng sẽ cảm mạo...

Thai mi lắc đầu, không đúng , bây giờ không phải lúc nghĩ đến những thứ này. Nàng trầm mặt, biểu tình có chút yên lặng, có một số việc phải từ đầu ngẫm lại.

Tống cẩn du phái bọn côn đồ tới thử tham nàng, không e dè Cầu Cầu, hùm dử không ăn thịt con, nàng tưởng hắn là tên cặn bã vô hạn cuối, hiện tại xem ra hay là đều không phải a.

Không chỉ là sự kiện kia, nàng hầu như có thể cảm giác được Tống cẩn du làm một chuyện gì đều không có suy nghĩ qua Cầu Cầu. Mà Cầu Cầu... Thai mi trong con ngươi lộ ra suy nghĩ sâu xa, Cầu Cầu tuyệt không dính Tống cẩn du!

Cầu Cầu thông minh bướng bỉnh, thích vô giúp vui. Đối ông ngoại bà ngoại hắn đó là dính nguy, đối với nàng càng không cần phải nói, thậm chí có thời gian, còn có thể chạy đến trù phòng đi theo Quách tẩu tát làm nũng, thế nhưng, hắn thực sự rất ít sẽ chủ động cận Tống cẩn du thân, mặc dù là lần kia điện thoại sự kiện trước, mặc dù... Tống cẩn du trước mặt người khác là hoàn mỹ từ phụ.

Hài tử tâm tư đơn thuần, có đôi khi so với đại nhân càng thêm thông thấu, bọn họ bản năng cảm thụ được thế giới thiện ác, bọn họ cơ hồ là dựa vào bất khả tư nghị trực giác biết người này có thích hay không bọn họ...

Như vậy, có đúng hay không thuyết, Cầu Cầu, có thể cảm giác được Tống cẩn du kỳ thực cũng không thích hắn, sở dĩ, kính nhi viễn chi?

Thai mi ngưng trọng nhíu mày, bắt đầu nghĩ chuyện nghiêm trọng tính, mặc dù Tống cẩn du đối Mã gia không từ thủ đoạn, cũng sẽ không ngay cả mình thân sinh cốt nhục cũng không để ý tới, trừ phi...

Nghĩ đến loại khả năng này tính, Thai mi thở dài một tiếng, cực độ bất đắc dĩ phù ngạch, không phải đâu, thực sự như thế cẩu huyết? Không phải nói Mã Lý Tố đại tiểu thư đối Tống cẩn du cái này phượng hoàng tra nam ái muốn chết muốn sống sao? Làm sao sẽ sinh hạ người khác hài tử?

Nếu như là thực sự, cũng khó trách Tống tra nam phó toàn thế giới đều thiếu nợ dáng vẻ của hắn, đeo thất năm nón xanh... Sai, tống tra nam đã sớm biết!

Thai mi một cái giật mình, cấp tốc nhảy xuống giường, ở trong phòng ngủ đi bộ. Sai, sai... Y theo Mã Lý Tố hũ nút lòng dạ, nếu như Cầu Cầu đều không phải tra nam tiểu hài tử, nàng tuyệt đối làm không được trấn định như vậy đem hài tử nuôi ở nhà, công nhiên cấp Tống cẩn du nan kham. Như vậy, Mã tiểu thư không biết chuyện? Không biết mình hài tử là ai? !

SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ