Đông phong, so với trong tưởng tượng tới nhanh.
Thai mi nhận được Cố thuyền điện thoại , có chút khoái ý cũng có chút cảm khái, thật không biết nên Bạch Liên Hoa thông minh , còn là ngu xuẩn... Bất quá, thật đúng là giúp nàng đại ân!
Thai mi lập tức cấp Tần tranh đi điện thoại: "A tranh, Bạch song mang thai."
Tần tranh ở bên đầu điện thoại kia nở nụ cười, ngữ điệu lại dẫn theo vài phần xa xa thở dài và thương cảm: "Được rồi, vì ngươi, cũng vì tự ta, nhiều năm như vậy ân oán gút mắt cũng là thời gian tính toán, Tần tranh nhân sinh của ngươi lại bắt đầu... Tuồng vui này, ta diễn."
Thai mi cười cười, đây là nữ phụ liên thủ ngược nữ chủ tiết tấu? Nội dung vở kịch quân nhưng thật ra khó có được cấp lực một hồi.
Một đêm này, bất luận là Bạch song, tống cẩn du, còn là Thai mi, Tần tranh, đều đã định trước chưa chợp mắt.
Ngày thứ hai, A thị tiêu khiển hãy lần thứ hai nổ tung, lúc này đây dính đến hai người gia tộc.
Đầu tiên là, truyền thông chụp hình đến Tần gia tiểu thư kéo Khương gia cậu ấm Khương lâm trạch cánh tay , hôn nhẹ hâm nóng một chút cuống thương trường, trong ảnh, Tần tiểu thư ngữ cười tươi nhiên, nhất phó ngọt ngào hình dạng, thậm chí trong lời nói đều nhắc tới hôn kỳ sắp tới, cơ hồ là cười trả lời ký giả tất cả vấn đề. Khương lâm trạch tiên sinh tuy rằng vẻ mặt đờ đẫn, nhưng ngược lại cũng phối hợp.
Lập tức, ký giả phỏng vấn đến Tần phu nhân và Khương phu nhân, Tần phu nhân và Khương phu nhân đều cười biểu thị tiểu bối chuyện tình, bọn họ nghe theo.
Ngay A thị ký giả lực mạnh dệt hoa trên gấm, tùy tiện phách vuốt mông ngựa, cùng hai nhà làm tốt quan hệ thời gian, một ... khác điều bạo tạc tính tin tức xuất hiện! Trước đó không lâu chuyện xấu nữ nhân vật chính Mã gia tiểu thư Mã Lý Tố, đáp ứng tiếp thu ký giả phỏng vấn, làm sáng tỏ chuyện lúc trước món!
Mã tiểu thư ở màn ảnh tiền biểu thị chính sẽ cùng Cố tiên sinh gặp mặt hoàn toàn là nhất cuộc trùng hợp, nàng đối Cố tiên sinh chỉ có kính ngưỡng tình, tuyệt đối không có ý khác với hắn. Ngay truyền thông cho rằng sự tình muốn nhàm chán lúc kết thúc, Mã tiểu thư bỗng nhiên than thở khóc lóc, đổi đề tài, nói tới hôn nhân của mình.
Nàng dĩ nhiên hướng về ký giả, hướng về công chúng, hướng về A thị dân chúng rơi lệ, bình thản nói về bản thân gặp được tiểu tam, thậm chí, cái kia tiểu tam đã mang thai
Nhà giàu có dơ bẩn sự không ít, nhưng đều là cất giấu dịch, không cho nhân biết. Công chúng vốn là đối những nhà giàu có đại tộc không gì sánh được quan tâm, hiện nay, dĩ nhiên tuôn ra nguyên phối ở trước mặt công chúng vấn trách trượng phu và tiểu tam chuyện tình, dư luận nhất thời nổ tung, mọi người đều thảo luận cái này tiểu tam sẽ là ai.
Ký giả truyền thông tốc độ lúc này đây đặc biệt nhanh, tiểu tam thân phận, bật người thấy hết. Đúng là Mã đại tiểu thư tạp chí xã viên chức, hai mươi bảy tuổi mỹ thuật tạo hình chủ biên Bạch song!
Cái này, dân chúng càng thêm mùi ngon, tấm tắc, đây là thưởng lão bản mình nam nhân a, vị này Bạch tiểu thư thật là có can đảm!
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficción General"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...