Phần 21: Ước chừng là tình địch

587 9 0
                                    

"Cô gia, ngươi đã xong sao?" Gấp đến độ xoay quanh Quách tẩu rốt cục nhịn không được trên lầu hô nhất câu.

Tống cẩn du thu hồi tầm mắt của mình, bước nhanh xuống lầu, trả lời: "Ừ, được rồi, ta một đường lái xe đi tìm xem, cũng cho Tố tố gọi điện thoại để cho nàng chú ý một chút. Quách tẩu, ngươi ở nhà chớ đi, vạn nhất Cầu Cầu đã trở về, sợ rằng không ai."

"Là là, cô gia yên tâm." Quách tẩu liên tục gật đầu, đưa Tống cẩn du xuất môn.

Cầu Cầu vùi ở cái kia góc lý, một cử động cũng không dám, thẳng đi ra bên ngoài đã không có thanh âm, thẳng đến Quách tẩu tiếng gọi ầm ĩ lần thứ hai ở dưới lầu vang lên, hắn tài đẩy ra quỹ môn, "Phác thông" một chút rơi ra , tay chân đều chàng ở trên sàn nhà, hắn lại như không biết đau như nhau, quỳ rạp trên mặt đất, ôm thật chặc trong ngực hắn kim cương biến hình.

Hắn biết ngoại công tên gọi Mã đình khôn, hắn biết vừa ba ba ở gọi điện thoại, hắn nghe được... Sát nhân... Không, không, hắn không có gì cả nghe được, hắn không có gì cả nghe được!

Cầu Cầu bỗng nhiên hết sức đi bắt tóc của mình, "Oa" địa một tiếng đại khóc lên. Hắn lảo đảo địa chạy ra cửa phòng, đi tới cửa thang lầu thời gian, càng mạo hiểm thiếu chút nữa ngã xuống.

May mà Quách tẩu nghe được thanh âm của hắn, đúng lúc gấp trở về, đem cước bộ bất ổn bé ôm lấy.

"Ai u, ta tiểu thiếu gia a. Ngươi làm sao?" Quách tẩu đem Cầu Cầu chạy xuống lầu, kinh ngạc nhìn trước mắt khóc thành một đoàn bé, tâm thương yêu không dứt.

Cầu Cầu chỉ là khóc, liều mạng khóc, cái gì cũng không nói lời nào.

Thấy hắn như vậy, Quách tẩu càng nóng nảy hơn: "Tiểu thiếu gia không khóc, không khóc, ta nhượng cô gia trở về có được hay không?"

"Không nên!" Cầu Cầu bỗng nhiên hét lên một tiếng, lập tức trong nháy mắt hạ giọng, vẫn thì thào, " không nên... Không nên..."

Quách tẩu bị lại càng hoảng sợ, vội vã vỗ Cầu Cầu lưng, theo hắn: "Hảo hảo, không nên, không nên."

Cầu Cầu còn đang khóc, Quách tẩu thực sự là không có biện pháp, chỉ có thể không ngừng vỗ hắn lưng, thấp giọng hống hắn: "Tiểu thiếu gia, có đúng hay không gặp ác mộng? Có muốn hay không cùng bà ngoại còn có mụ mụ mở điện nói?"

Cầu Cầu tiếng khóc ngừng một chút, gật đầu.

Quách tẩu như trút được gánh nặng vậy thở phào nhẹ nhõm, bấm Thai mi điện thoại , đơn giản nói một chút tình huống, đưa điện thoại cho Cầu Cầu.

"Cầu Cầu? Gặp ác mộng sao? Đừng sợ, mụ mụ ở nơi này lý. Đừng sợ..." Thai mi cầm điện thoại di động, thầm nghĩ, hài tử này nhất định là bị đã nhiều ngày biến cố dọa sợ.

"Mụ mụ... Mụ mụ... Oa" nghe được mẹ nó thanh âm, Cầu Cầu khóc càng thêm tê tâm liệt phế

Thai mi nghe được trong lòng nhưbij bắt đi: "Đừng khóc đừng khóc... Bảo bối đừng khóc a... Mụ mụ ở, mụ mụ ở đây..."

Bên kia Cầu Cầu còn đang đứt quãng khóc, bên người Mã phu nhân nghe được nóng ruột, trực tiếp đoạt lấy điện thoại, bắt đầu hống bảo bối ngoại tôn, Thai mi cũng một nghĩ cái gì không thích hợp, chỉ là cho rằng Cầu Cầu bởi vì trong đè nén bầu không khí sinh bóng đè.

SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ