"Tống phu nhân, người khỏe! Ta họ Lý."
Một gã mang kính mắt nam tử trẻ tuổi đứng lên, hướng trước mặt mang kính mắt lớn, mang theo túi nữ tử mỉm cười vươn tay.
Vào phòng, Bạch song hiển nhiên thở phào nhẹ nhõm, lấy xuống kính râm, đồng dạng vươn tay ra, đơn giản hướng nam tử gật đầu: "Lý tiên sinh, người khỏe!"
Vị này Lý tiên sinh cười cười, mắt kiếng không gọng ở dưới ánh đèn phản xạ ra tinh minh sáng bóng, hắn đi tới, cấp Bạch song châm một ly trà, mới chậm rãi nói: "Tống phu nhân, không biết ngài liên hệ chúng ta, là muốn điều tra chút gì?"
Bạch song nhấp một ngụm trà, tựa hồ có chút khẩn trương, tựa hồ ở quấn quýt thế nào mở miệng, Lý tiên sinh cũng không cấp, mỉm cười nhìn về phía nàng.
"Là như vậy." Bạch song để ly xuống, hai tay đan chéo, " tiên sinh... Chính là Tống thị Tống tổng, hắn gần nhất vẫn chưa có về nhà... Sở dĩ, ta chỉ muốn các ngươi, nhìn, hắn có đúng hay không... Ừ, có đúng hay không..."
"Có đúng hay không có tiểu tam?" Vị này Lý tiên sinh thôi thôi kính mắt, nét mặt hiểu rõ. Quốc nội trinh thám nghiệp địa vị phi thường xấu hổ, rất nhiều đại án tử cảnh sát căn bản sẽ không làm cho trinh thám nhúng tay, dân chúng đối trinh thám tín phục trình độ cũng tương đối thấp. Cho nên, quốc nội trinh thám tựa hồ cũng rơi vào rồi một vòng lẩn quẩn, trở thành nhà giàu có phu nhân điều tra trượng phu hương diễm gặp ở ngoài công cụ, cùng cẩu tử không sai biệt lắm công tác...
"Làm sao ngươi biết!" Bạch song đột nhiên thốt ra, có vài phần chim sợ cành cong ý tứ hàm xúc.
Tựa như Tâm vũ Tâm điềm tỷ muội nói, nàng mặc dù gả cho tống cẩn du, cũng hoàn toàn dung không vào được thượng tầng xã hội, nàng duy nhất có lui tới một vị phu nhân, đồng dạng là tiểu tam, nhà này trinh thám xã cũng là đối phương lời nói trong lúc đó đề cập tới. Lúc này đây, nàng thật sự là không có cách nào, chỉ có thể xin giúp đỡ trinh thám xã.
"Phu nhân không cần khẩn trương." Lý tiên sinh đẩy một cái kính mắt, "Thực không dám đấu diếm, tới tìm chúng ta trinh thám xã phu nhân thập có địa vịlaf điều tra trượng phu gặp ở ngoài vấn đề, tháng nầy chúng ta đã tiếp đãi bốn năm món."
"Là như thế này a..." Bạch song vẻ mặt tái nhợt cười, có vài phần bị đánh vỡ bí mật xấu hổ.
"Như vậy, phu nhân có thể nói một chút, chồng ngươi gần nhất cử động sao? Tỷ như khác thường địa phương, ta xem một chút có ta đầu mối gì?" Lý tiên sinh thẳng vào chủ đề, nhìn Bạch song nói.
"Hắn đương nhiên khác thường... Hắn đã một tuần không về nhà..." Nói đến đây một câu, Bạch song thanh âm đột nhiên thấp , viền mắt lại bắt đầu hồng hồng
Lần đầu tiên đến bọn họ ở đây tới phu nhân đại thể đều là loại vẻ mặt này, Lý tiên sinh hiển nhiên thường thấy loại tràng diện này: "Như vậy, năm ngày trước, các ngươi là đều không phải cải nhau cái?"
"Ngày đó lúc hắn trở lại, sắc mặt không được tốt xem, thế nhưng ta một mực tại phòng bếp chuẩn bị bữa cơm, căn bản không cùng hắn khởi xung đột, hắn chợt đập vỡ cái chén, sau đó liền như vậy đi ra ngoài, vẫn không trở về, y phục và thứ khác chưa từng lấy đi!" Bạch song càng nói càng kích động, "Hắn mấy ngày nay thỉnh thoảng hội gọi điện thoại về, thế nhưng đều nói một câu, công tác bề bộn nhiều việc, ở nhờ ở công ty, cái khác cái gì cũng không
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficción General"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...