"Hảo. Nếu muốn cho ta giúp ngươi, tổng muốn có ta điều kiện ba?" Cố thuyền lui một, như trước ôm ngực bễ nghễ.
"Cần điều kiện sao? Ngươi không cần một khẩu súng sao?" Thai mi cũng lui một, tựa ở trên lan can, nhíu mày.
"Nga?" Cố thuyền cười cười.
"Cố gia thế lực loang lổ, Cố công tử không tiếc dư lực, nửa đêm tới đây, bí mật trọng yếu là thứ nhất, không muốn làm người khác biết là thứ hai ba." Thai mi tâm khiêu cực nhanh, lại như cũ một điểm giấu diếm khiếp ý, "Giúp ta tra án, bắt được không chỉ là bí mật, còn có nhược điểm!"
Cố thuyền tự tiếu phi tiếu nhìn về phía Thai mi, vẫn không nói gì, trên hành lang giằng co bầu không khí càng ngày càng rõ ràng.
Một lát, cố thuyền nở nụ cười: "Được rồi, tôn trọng nữ sĩ là thân sĩ thủ tục. ta đồng ý."
Lúc này do dự người của đổi thành Thai mi
"Tống phu nhân tưởng trước tiên làm cái gì?" Cố thuyền trong con ngươi mang theo tiếu ý, tựa hồ có ý định nhượng người nào đó không an lòng.
Thai mi hựu quan sát Cố thuyền hai mắt con ngươi, quên đi, đổ đều đánh cuộc, ngũ năm phần thành ba, nàng tin tưởng mình qua nhiều năm như vậy kinh nghiệm.
"Đi trước án phát hiện tràng."
Hai người nhất tề xuống lầu, đến rồi cái kia thủy tinh phòng chính phía dưới gian nhà, hắc, Phan thạch ngọc thật đúng là đam mê thủy tinh a, vừa một thủy tinh phòng.
Thai mi thấy Cố thuyền đối bên cạnh hắn mấy người bảo tiêu khiến cho ánh mắt, này hộ vệ áo đen rất tự giác bắt đầu mãn biệt thự tìm tòi, cũng không biết tìm cái gì. Thai mi không có hỏi, ngược lại hỏi, nam nhân này bảo đảm vừa nói châm chọc cười, cợt nhả lăn lộn quá khứ.
Thai mi đến gần tình tiết vụ án gian nhà, đông tây chưa từng động, cảnh sát đánh dấu người chết vị trí, trên đất máu cũng không có xử lý. Nàng đi tới, ngồi xổm cái vị trí kia, nhìn chung quanh một lần. tới gần cửa sổ, nếu như nhân nằm ở chỗ này, đèn đuốc sáng trưng dưới tình huống, ở bên ngoài không sai biệt lắm là có thể thấy.
Máu tuy rằng đọng lại, thận bị thương nặng, ra máu quá nhiều nguyên nhân cái chết chắc là không sai.
Bất quá cái động tác... Thai mi cau lại nhíu mày, bỗng nhiên ngay tại chỗ nằm úp sấp đến, ly hung án vị trí rất gần, cách này bãi máu cũng thật gần.
"Này, ngươi đây là..." Cố thuyền vốn có đại lão gia tựa như tọa ở trên ghế sa lon, chợt thấy nữ nhân này lần này, bị lại càng hoảng sợ.
"Chớ quấy rầy!" Thai mi kế tục rống, nam nhân này, không rống thực sự là không được a, cùng đàn bà dường như, sảo đã chết!
Cố thuyền trực tiếp khí nở nụ cười, nữ nhân này, không, dạ xoa này, hoàn rống hắn nghiện đúng không?
Thai mi cũng không cố thượng hắn đại thiếu gia lòng , kế tục ngoạn chính mình bắt chước trò chơi, nàng dựa vào ký ức, nằm trên đất, không ngừng điều động chỉnh mình tư thế, bày ra cùng người chết vậy động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficción General"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...