Phần 23: Trồi lên mặt nước người

505 7 0
                                    

Đều không phải bản tên , sở dĩ, Phan thạch ngọc là muốn len lén ly khai A thị, không, phải nói hắn muốn trộm thâu quay về Hương Cảng!

"Mười một giờ vé máy bay?" Thai mi tự lẩm bẩm, chín giờ bốn mươi phân còn đang cùng nàng cha gặp, mười một giờ sẽ chạy tới sân bay đăng ký,

Phan thạch ngọc có cần phải đem thời gian bài chặt như vậy sao?

"Phan thạch ngọc biệt thự đến phi trường đường xe nhanh nhất cũng muốn bốn mươi phút, nói cách khác, nếu như hắn không chết, sẽ phải cùng phụ thân ngươi trước sau chân xuất môn ." Cố thuyền như trước vẫn duy trì vừa động tác, nhìn chằm chằm Thai mi trong tay tư liệu.

"Như vậy, Từ triết khi đó đi Phan thạch Ngọc gia lý, chính là muốn cùng hắn cùng nhau ly khai? Như vậy vị kia nữ bí thư thì tại sao..." Thai mi nghiêng đầu, phảng phất ở hỏi Cố thuyền ý kiến.

Cố thuyền nhưng không có trả lời, cứ như vậy chặt nhìn chằm chằm nữ nhân trước mắt.

Thai mi thấy hắn lâu không trả lời, chính vô cùng kinh ngạc, chợt kinh giác khoảng cách giữa hai người dĩ nhiên gần như vậy! Nàng tâm cả kinh, theo bản năng ngửa đầu, cả người sau này dựa, tách ra Cố thuyền thân thể.

Cố thuyền chợt tròng mắt mà cười, cánh tay để sát vào nàng! Thai mi tâm tiếp theo nộ, trừng mắt cái này rõ ràng phát bệnh tự đại nam, rất có ngươi cho ta đi ra điểm ý tứ hàm xúc.

Đáng tiếc, Cố thuyền kế tục dáng vô tội tới gần, chớp chớp mắt, như trước mỉm cười nhìn Thai mi, trong đầu hắn vẫn nhớ kỹ ban ngày gặp phải Tống cẩn du chuyện, suy nghĩ, nếu như bị nữ nhân này biết, hội là dạng gì biểu tình, thế nhưng, hắn đáng ghét mật báo loại này không thân sĩ hành vi...

Thai mi cũng không biết Cố thuyền cái kia củ kết tâm tư, nàng nguyên bản lửa giận nhất đám nhất đám tử nhìn chằm chằm trước mắt tên vô lại, chẳng biết nghĩ đến cái gì, bỗng nhiên nở nụ cười một chút, lại đem đầu để sát vào Cố thuyền, một chút, chậm rãi để sát vào...

Hai người đầu càng ngày càng gần, Thai mi sâu nâu con ngươi hoàn toàn ảnh ngược ở Cố thuyền trong mắt, hô hấp có thể nghe thấy, lông mi thật dài một chút một chút, phảng phất pha quay chậm...

Cố thuyền "Bá" giật lại thân thể, thoáng cái thối lui đến vị trí cũ của mình, làm bộ vô ý ngắm nhìn bốn phía, trên mặt có trong nháy mắt xấu hổ mất tự nhiên...

Thai mi đắc ý thiêu thiêu mi, đùa giỡn tỷ tỷ ngươi, hừ, còn chưa đủ tuổi!

"Khái!" Cố thuyền ho khan một chút, xoay đầu lại vẻ mặt nghiêm túc, "Ngươi nói rất có lý, chuyện này xác thực rất không thích hợp."

"Nga, là lạ ở chỗ nào?" Thai mi nhìn hắn cái kia giả nghiêm chỉnh hình dạng, ngực đã sớm nhạc phiên.

"Khụ." Cố thuyền xoay người sang chỗ khác, che giấu chính có điểm hồng hồng tuấn nhan, lấy lại bình tĩnh, mới nói, "Từ triết có vấn đề lớn."

Hắc, lắm miệng nam, bình thường nhưng thật ra thật có thể xả, thời khắc mấu chốt, một kích trí mạng a, Thai mi nở nụ cười: "Không sai, xem ra, chuyện này then chốt ở nơi này vị Từ trợ lý trên người . Từ triết, ngươi biết nhiều ít?"

SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ