Cố thị, bổn gia ở Hương Cảng, Cố thị bây giờ người cầm quyền là Cố thành xuyên, đơn giản điểm, là đời thứ ba, ở đời thứ hai đã là đứng trong ba nhà Hương Cảng đại tộc, ... Ngạch, xả xa.
Tuy rằng, bây giờ Cố gia lấy thương nhân là việc chính, nhưng là tuyệt đối là không chọc nổi nhà giàu có đại tộc, Mã lão cha trịnh trọng chuyện lạ cũng không phải là không có nguyên nhân.
Thai mi suy nghĩ, lấy Mã lão cha tính tình, coi trọng như vậy lần này cùng người Cố gia hợp tác án, kỳ thực cũng là mong muốn đi qua lần này hợp tác, có thể cùng Cố gia bổn gia đi chung đường, mở rộng hắn ở trên thương trường lộ số, điểm này đảo cũng không gì đáng trách, Mã lão cha chuyện nghiệp tâm nàng cũng là nhìn ở trong mắt.
Duy nhất sợ là... Thai mi vô tình hay cố ý nhìn Tống cẩn du liếc mắt, tiểu nhân quấy phá, âm thầm gây xích mích, thậm chí mượn đao giết người...
Mượn đao giết người! Thai mi một cái giật mình, không sai, chuyện phát triển cũng sắp đến một bước kia, y theo tình hình bây giờ, có thể cùng Mã gia kết thù kết oán, cũng khiến cho Mã lão cha không hề xoay người lực bỏ tù, chỉ có lo cho gia đình! Như vậy, vụ án, có đúng hay không, cùng Cố gia có quan hệ? !
"Ba. Lần này hợp tác án cũng là cùng Cố gia nói chứ." Thai mi thả tay xuống trung ly thủy tinh, nhìn về phía Mã lão cha.
Lời vừa ra khỏi miệng, trên bàn ba người đều sửng sốt, hơi có chút kinh ngạc nhìn về phía nàng.
"Bảo bối, ngươi thế nào cũng quan tâm tới chuyện của công ty?" nương nở nụ cười một chút.
"Ừ." Thai mi trọng trọng gật đầu, "Ta sau đó nhất định phải quan tâm nhiều hơn cha, còn có Cẩn du, trước đây thực sự thái không hiểu chuyện. Vẫn cho các ngươi lo lắng."
Mã lão cha buông dĩa ăn, sảng lãng nở nụ cười: "Hảo hảo! Trải qua chuyện ngày hôm qua, Tố tố có thể bắt đầu hiểu chuyện tới, cũng là họa trung có phúc a!"
Tống cẩn du cũng cười, con ngươi lại sâu thẳm khó hiểu.
"Đối, lần này cùng Cố gia án tử, dính dáng khá lớn. Đối với ngươi ba , còn có Cố gia hẳn là đều tương đối then chốt." Mã lão cha cười nói,
"Đối với chúng ta Hưng đức, lại một lần nữa cơ hội, đối Cố thị là nguyện vọng chính thứ giao thiệp với A thị bước đầu tiên a."
Thai mi nhìn cha nàng thẳng thắn hình dạng, biểu tình tự nhiên, mặt mày hồng hào, không gặp chút nào phiền táo hoặc mệt mỏi vẻ, như vậy tâm tình dưới Mã lão cha, thực sự hội đi giết người sao? Chính cái kia "Biến tướng tạo áp lực" cái kia giả thiết khả năng tựu không thành lập, xem ra, còn là tiểu nhân hãm hại có khả năng đại.
"Bên kia người phụ trách là ai a?" Thai mi uống bánh kem, làm bộ vô ý hỏi một câu, "Cố thiếu cậu ấm , còn là Cố lão gia?"
"Ha ha!" Mã lão cha sang sảng cười, nương cũng cười theo.
"Ngươi hài tử này, cái gì lão gia cậu ấm. Là Phan Thạch Ngọc, Phan tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficción General"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...