"Tần... Tần tranh?" Bạch Liên Hoa có chút kinh ngạc nhìn về phía thế hệ mới một đời nữ phụ pháo hôi.
"Bạch song, ngươi tại sao sẽ ở xuất hiện ở đây?" Vị này tần tranh nữ phụ người cũng như tên, lớn lên rất cổ điển, thế nhưng hiện tại liếc nhìn Bạch Liên Hoa ánh mắt , rất không cổ điển...
"ta..." Bạch Liên Hoa bắt đầu còn có chút hoảng loạn, lập tức nói, "Chúng ta tạp chí công ty nhận được thư mời. Ta là đại biểu chúng ta tạp chí công ty tới."
"Nga... Nguyên lai là ký giả a..." Tần tranh cái kia "Nga" tự lạp rất trường, cũng rất lớn thanh, chu vi ánh mắt nhất thời tụ đến nơi này .
"Nếu là ký giả, ngươi thế nào không ở bên kia đi... Còn có, ngươi tại sao mặc một thân đi ra..." Tần tranh trên dưới quan sát Bạch Liên Hoa, biểu tình kia, phảng phất liên khinh bỉ đều tất cả dâng tặng, "Bộ dáng này, ngươi yếu thế nào phỏng vấn? Lão bản của các ngươi thật đúng là khoan dung a... Dĩ nhiên nuôi ngươi loại này... Hừ..."
Tần nữ phụ "Hừ" xong, cũng không nói nói, cứ như vậy quan sát Bạch Liên Hoa, nguyên bản cùng Tần nữ phụ nói chuyện trời đất mấy người phụ nhân cũng đứng ở bên cạnh,
Mặc dù không có mở miệng nói, nhưng tổng làm cho một loại lấy nhiều khi ít cảm giác.
Bạch Liên Hoa bị một đám nữ nhân như vậy vây bắt quan sát, dần dần có chút khiêng không được, cả người nhìn qua làm bộ đáng thương, hé ra trắng nõn mặt của cũng phồng đến đỏ bừng.
Thai mi trong đầu nhất thời vang lên quen thuộc từ khúc, "Tiểu liên hoa nha... Địa lý hoàng nha... Hai ba tuổi nha... A này", nàng đánh bay trong đầu đồ ngổn ngang, tiếp tục nâng má nhìn tiến triển.
Cái gì, nói nàng vì sao không đi cứu? A này, đó là nữ chủ a nữ chủ, hoa lệ lệ bạch mã vương tử ngay bên cạnh chuẩn bị mỹ nhân đâu, ngươi để cho nàng một Mã Lý Tô nữ phụ đi làm rối? Nàng cũng không muốn bị mẹ kế trực tiếp hoa rơi!
"Song nhi." Một giọng nam ở mấy người phía sau vang lên.
Thai mi đè ngoan cường nổi da gà, mẹ nó, ta còn Kiến Ninh công chúa đâu! Lại một một Vi Tiểu Bảo trên thân nam nhân...
Nàng xem hướng ra nam nhân, lớn lên tạm được, chính là còn non điểm, một đôi cặp mắt đào hoa nhưng thật ra câu nhân. Thai mi chú ý tới, thấy người đàn ông này xuất hiện, tần tranh thon dài mày liễu thật cao khơi mào, đáy mắt hỏa quang "Cọ" một chút thiêu cháy.
"Tần tranh! Ngươi có thể hay không hiểu chuyện điểm, đây là Cố gia tiệc rượu, ngươi cũng khóc lóc om sòm!" Nam nhân kia đi lên trước, đem Bạch Liên Hoa lôi ra mấy người phụ nhân vòng vây, nhìn về phía Tần tranh trong mắt của rõ ràng có không nhịn được.
"Ngươi vừa có đúng hay không quăng ngã, thế nào? Có sao không?" Nam nhân cúi đầu hỏi thăm Bạch Liên Hoa, được kêu là một ôn nhu che chở như trân như bảo.
Bạch Liên Hoa nhưng thật ra nhẹ nhàng cựa ra tay của nam tử, tựa hồ thập phần khiếp đảm dò xét liếc mắt Tần tranh, thấp giọng thì thào: "Ta không sao... Là ta không cẩn thận..."
Tấm tắc, nhiều mập mờ liếc mắt, thật là ba phải một câu nói...
Người đàn ông kia đem Bạch Liên Hoa sau này lôi kéo, cơn tức càng lớn hướng Tần tranh nói: "Tần tranh, ngươi không nên cứ như vậy nháo sao? ! Ngươi có phiền hay không !"
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficción General"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...