Phần 52: Sương mù tản dần

360 5 0
                                    

"Ngươi nói, năm đó cầm tiền bỏ trốn là nữ nhân?" Mã lão cha kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía Thai mi.

Thai mi vừa đến gia, liền hướng cha thư phòng chạy tới, vừa đúng dịp, Cố thuyền đã ở, Vì vậy nàng liền trực tiếp đem tư liệu bày ở trước mặt bọn họ, nói mình đoán rằng.

Cố thuyền nhìn thai mi phong trần mệt mỏi hình dạng, thở dài, đưa một chén nước cho nàng: "Uống nước, từ từ nói, cũng không cấp ở tạm thời."

Thai mi tiếp nhận, hướng hắn cười cười, uống hai cái, tài nói tiếp: "Nghe nói khả năng có cá lọt lưới, Trần tùng cảnh quan cũng rất trọng thị. Hắn theo chúng ta cặn kẽ nói chuyện năm đó, cũng mang ta xem năm đó lưu lại tư liệu, không biết Nhan sâm nói như thế nào phục hắn, sau đó còn đồng ý chúng ta phô-tô-cóp-py một bộ ."

Nhan sâm đắc ý ngồi ở bên cạnh, kiều chân bắt chéo, phải nhiều đắc ý lại đắc ý, đáng tiếc, tạm thời không ai lúc rảnh rỗi để ý đến hắn...

"Phần này là năm đó sở hữu tội phạm ảnh chụp, Trần cảnh quan phi thường khẳng định nói, sở hữu liên quan nhân không phải bị bắt chính là bị bắn chết, như Trương song lâm như vậy tự sát, cũng toàn bộ thẩm tra đối chiếu quá thân phận!" Thai mi một tờ trang bay qua ảnh chụp, chỉ cho Mã lão cha nhìn,

"Ta nghĩ có thể biết cha trộm tư liệu, đồng thời có năng lực dắt cự khoản đào tẩu, tất nhiên là công ty cao tầng, cha ngươi xem một chút, năm đó cao tầng có đúng hay không đều ở đây ."

Đã cách nhiều năm, Mã lão cha ký ức hiển nhiên cũng có chút mơ hồ, hắn đám nhận rõ, tỉ mỉ nhìn một lần, tối hậu gật đầu: "Là. Nếu như ta không có nhớ lầm, năm đó có tư cách tham dự quyết sách, hẳn là đều ở nơi này."

"Đối. Vấn đề ở nơi này ." Thai mi thẳng người lên, vòng quanh trung gian vòng vo hai vòng, "Nếu như lúc đó đào tẩu chính là những công ty này cao tầng, cảnh sát tuyệt đối sẽ không không hề phát hiện, các ngươi nhìn nơi này ảnh chụp, nữ nhân là đều không phải rất ít?"

Mã lão cha gật đầu: "Trong công ty nữ nhân là không nhiều lắm, năm đó cao tầng cũng liền một nữ nhân, còn là Trương song lâm tỷ tỷ."

"Ngươi là nói —— tình phụ!" Cố thuyền sáng quắc nhìn về phía Thai mi, thấp giọng nói.

"Không sai!" Thai mi mặt mày sáng ngời, "Chính là tình phụ! Ta nghĩ, những cao tầng này người nhà nhất định cũng là nghiêm mật quản chế đối tượng, có chút thậm chí cũng tham dự vào buôn lậu thuốc phiện trong, như Trương song lâm người nhà, thế nhưng, tình phụ không nhất định. Không bài trừ có chút cao tầng tình phụ ẩn nấp sâu đậm, không muốn người biết, hơn nữa nếu như các nàng không có phạm tội, cảnh sát tự nhiên cũng không có lý do gì giam, tỷ như, Tống cẩn du mẹ đẻ, không phải vì Trương song lâm thu thi sao?"

Mã lão cha biểu tình nghiêm túc vài phần, liên Nhan sâm cũng thu hồi phó cà lơ phất phơ biểu tình.

"Cha, ngã nghĩ, Tô gia chân chính người nắm quyền, chính là nữ nhân!" Thai mi trầm xuống giọng , một tiếng một tiếng nói.

"Nắm quyền? khả năng không lớn ..." Nhan sâm cau mày, một tình phụ dắt khoản đào tẩu không coi vào đâu, thế nhưng, yếu nắm trong tay một gia tộc, lại muốn trở thành A thị bá chủ, thực sự có điểm không hiện thực...

SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ