Lần này xem lại chính là làm chậm lại tiết tấu cuốn phim, trên cơ bản đều là pha quay chậm, thời gian cũng kéo dài không ít.
Thai mi nhìn cửa người ta lui tới, thần tình không gì sánh được chuyên chú, phản ứng mơ hồ lam quang chiếu vào trên mặt nàng, có vài phần mông lung mỹ cảm.
Cố Hàng nhìn thoáng qua, nghĩ Mã tiểu thư lớn lên kỳ thực còn có thể, đương nhiên, đệ đệ hắn càng thêm đẹp trai. Bất quá , mỹ nữ , không nên quá cần thiết đặc biệt chỉ có nhất phó trống rỗng tử mỹ nhân... Then chốt, còn phải nhìn vị này Mã tiểu thư chỉ số thông minh, đây chính là ảnh hưởng nghiêm trọng đời kế tiếp nhân tố ...
"Không nhìn thấy nữ nhân người Mông Cổ xuất nhập." Thai mi đã bắt đầu cau mày, nhìn một chút trong tay vị kia Tô tiểu thư học sinh thời đại ảnh chụp, đây tuyệt đối là một người Mông Cổ nữ nhân, còn là điển hình tinh tế mỹ nhân.
"Cố tiên sinh, ta có thể hỏi ngay lúc đó Los Angeles cảnh sát là thế nào kết án ?" Thai mi nhìn về phía Cố Hàng.
Cố Hàng nhìn nàng hơi mang theo khuôn mặt nghiêm túc, cũng có vài phần bất đắc dĩ, mở miệng nói: "Mã tiểu thư, ngươi nên biết năm 1981 tổng thống nước Mỹ Ronald Reagan lên đài ."
Thai mi có chút nghi hoặc, nói thật đi, người nào tổng thống lúc nào lên đài, nàng thật đúng là không rõ ràng lắm, bất quá, nàng vẫn gật đầu, ý bảo Cố Hàng tiếp tục nói
"Ronald Reagan sau khi lên đài, đối người da đen chính sách làm rất lớn điều chỉnh. Nói cách khác, ngay lúc đó nước Mỹ, chủ nghĩa bảo thủ phục hưng, thủ tiêu chủ nghĩa chủng tộc, dành cho quyền bầu cử cùng với đối trường học ban miễn thuế chính sách đều bị Ronald Reagan chính phủ hủy bỏ." Cố Hàng dừng lại một chút, "Tiêu thần là mỹ tịch Hoa kiều..."
Thai mi rốt cuộc nghe rõ, gương mặt xinh đẹp thượng sinh ra vài phần tức giận, bởi vì kì thị chủng tộc, cũng vì vậy án kiện không đổi phá án và bắt giam, sở dĩ Los Angeles cảnh sát vội vã kết án ? !
"Ngay lúc đó phán định, tự sát." Cố hàng tiếp tục nói, "Bởi vì Tiêu thần là ở nhà mình khí than trúng độc mà chết."
Khí than trúng độc... Giống như là nữ nhân thủ đoạn giết người... Bất quá, khí than?
Thai mi xoay người lại, nhìn về phía Cố Hàng: "Cố tiên sinh, ngươi cho ta xem ngay lúc đó giải phẫu báo cáo không?"
Cố đi sửng sốt một chút, bất quá vẫn là đem giải phẫu báo cáo phô-tô-cóp-py món đưa cho nàng,Tthai mi cúi đầu lật tới trong đó một tờ, thấy một hàng chữ, cúi đầu mỉm cười, quả nhiên, trong dạ dày có chút rượu, nhưng không có thuốc ngủ thành phần, cũng không có bữa cơm thực vật...
Nàng buông báo cáo trong tay, đe cuộn phim một lần nữa xem lại, đến về tới tám giờ , lúc này đây, nàng không có chuyên chú tìm xem châu Á nữ nhân, mà là nhìn này hai người đồng hành vẽ tranh.
Chu vi mấy người đều chuyên chú nhìn về phía nàng, chỉ chốc lát, thai mi tđem màn ảnh đứng ở một vị trí, chỉ vào trong hình hai người...song song nam tử nói:
"ta nghĩ là bọn hắn."
" là nam nhân! ?" Người thứ nhất nhảy ra phản đối là Nhan sâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficción General"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...