"Ba? Ngươi làm sao?" Thai mi nghi ngờ nhìn Mã lão cha cắm đầu ngồi ở ghế trên, từ nàng nói ra Trương song lâm cái tên này thời gian, Mã lão cha rõ ràng không bình thường
Mã lão cha không có nhận nói, lại móc ra trên bàn sách cái bật lửa, đốt một điếu thuốc, tựa lưng vào ghế ngồi, có một chút một một chút rút ra, cả người như là rơi vào nào đó âm úc tâm tình lý, bất khả tự kềm chế.
Thai mi nhíu mày, nương đáng ghét mùi thuốc lá, Mã lão cha là thê nô, cho tới bây giờ không ở trong nhà hút thuốc, mà hôm nay... Cái này nhà bọn họ và cái này Trương song lâm, thật sự có cái gì gút mắt sao?
"Ngươi nói, Tống cẩn du thật là Trương song lâm nhi tử?" Một lát, Mã lão cha tài thấp giọng mở miệng nói.
"Là, bát năm trước dna kiểm nghiệm." Thai mi dời cái ghế ngồi vào Mã lão cha bên người, tròng mắt nhìn hắn.
"Tám năm tiền? Xem ra, Tống cẩn du chắc là nữ nhân kia hài tử, dù sao tối hậu, là nữ nhân kia giúp hắn thu thi..." Mã lão cha ngẩng đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhãn thần có chút miểu xa, "Hắn đã chết, nhưng nhanh hai mươi bảy năm a..."
Thai mi tâm hơi ngạc nhiên, hai mươi bảy năm? Cha trong miệng cái này nữ nhân đĩ nhiên lư lại tóc của người đã chết nhiều năm như vậy, chỉ là vì nhượng nhi tử hai mươi năm sau có thể nhận tổ quy tông? Đây rốt cuộc là thế nào đáng sợ chuyện cũ!
"Cha, cái này Trương song lâm... cùng ngươi có cái gì gút mắt?" Thai mi sáng quắc nhìn về phía Mã lão cha, kỳ thực nàng muốn hỏi chính là, có đúng hay không Trương song lâm tử cùng ngươi hữu quan, dù sao, Tống cẩn du đối nhà của bọn họ hận không có thể như vậy một điểm nửa điểm.
"Hai mươi bảy năm trước ta còn ở s thị, còn muốn xưng trương song lâm nhất thanh 'Đại ca' ." Mã lão cha cúi đầu, cười đến có chút khổ sáp, một lúc lâu, hung hăng hút một hơi thuốc, "Ta hai mươi mấy tuổi thời gian, còn trẻ hết sức lông bông, không cam lòng bình thường, theo nhất bang huynh đệ, sáng lập thuộc về sự nghiệp của chúng ta, làm vài năm, hiện tại xem ra, cũng là nghiệp chướng, chúng ta lúc đó nói công ty, nhưng thật ra là bang hắc đạo rửa tiền..."
Thai mi tuyệt không kinh ngạc, nàng đã có chuẩn bị, hội nghe được Mã lão cha hắc lịch sử, nàng chỉ là mong muốn, Mã lão cha chưa từng làm sẽ làm hắn lưng đeo cả đời đạo đức gông xiềng chuyện...
"Trương song lâm gia tộc, vốn là liên quan đến hắc bang, hắn cũng liền chuyện đương nhiên thành đại ca của chúng ta." Mã lão cha hút một hơi thuốc, tựa hồ không có thuốc lá, liền vô pháp chống đỡ hắn nói tiếp, "Thời điểm đó chúng ta, hầu như không nhìn tất cả, bao quát chế độ và pháp luật. Thế nhưng, thế giới làm sao có thể đơn giản như vậy? Công ty của chúng ta càng làm càng lớn, Trương song lâm dã tâm cũng càng lúc càng lớn, hắn chưa thỏa mãn chỉ làm rửa tiền, hắn muốn buôn bán thuốc phiện!"
Thai mi tâm lý "Lộp bộp" một chút, lòng bàn tay đều ra một tầng hãn, làm một cảnh sát, nàng rất rõ ràng, làm thuốc phiện là dạng gì trọng tội!
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficción General"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...