Phần 66: Tai vạ đến nơi đều tự phi

317 6 0
                                    

Ba ngày sau, thai mi dẫn Cầu Cầu trên đường về nhà, nghe được này ra tuồng kết cục.

Cùng ngày hừng đông, tỉnh chánh phủ tập độc đại đội và đặc công bộ đội liên hợp xuất động, cầm bắt lệnh, mục tiêu minh xác thẳng đến Tô gia, người của Tô gia, thậm chí còn đang trong giấc mộng!

Tập độc đại đội ở Tô gia Nhị lão trong phòng sưu ra súng ống, bên kia Tô tình hạ nỗ lực phản kháng, bị đặc công bắn trúng cánh tay phải sau đó áp chế bắt. Tô gia tiểu thư, Nhị thiếu gia cũng tại trận bị bắt, Tô gia tam thiếu gia ở Thiên phong nhai quán bar bị đặc công bắt được, có người nói vị Tam thiếu gia này lúc đó uống bất tỉnh nhân sự!

Đem trùm buôn thuốc phiện đứng đầu giam giữ, tập độc đại đội lập tức thẩm vấn và lục soát, xế chiều hôm đó truy tra ra Tô gia gửi chất có hại mấy người thương nhân, cộng thu được băng độc 50 kg, thuốc làm bớt đau 150 kg, cùng với số lớn ma túy ! Đồng thời, Tô gia chủ trạch, kho bãi, cùng với Tô gia bất động sản trung đều sưu ra súng đạn.

Ngoại trừ có người nói đã bị trục xuất khỏi gia môn Tô gia tứ thiếu gia, Tô gia còn lại thiệp án nhân viên, bao quát thuộc hạ đều đã toàn bộ bắt được, Tô thị công ty điền sản công ty tên, ngầm lại tiến hành điên cuồng rửa tiền, đã bị cảnh sát niêm phong điều tra.

lúc đó còn có số lượng không ít đặc công trực tiếp xông vào A thị bót cảnh sát, đem cục trưởng vương khương khang, Phó cục trưởng trương tùng lâm, cùng với một nhóm lớn cảnh viên toàn bộ bắt áp giải, tổng nhân số sắp tới hai mươi nhân! Thật có thể nói là nhìn thấy mà giật mình a!

Việc này một khi đưa tin, A thị dân chúng tình cảm xúc động! Quan phỉ cấu kết, đạt tới nhân thần cộng phẫn hoàn cảnh!

Nhưng mà, cũng chuyện toàn bộ!

Công an tỉnh, bị áp chế trên mặt đất Thính trưởng Tiễn phục thương, vẻ mặt tái nhợt nhìn về phía chậm rãi đi tới lưu quảng thành, nhãn thần oán độc: "Ngươi không chết!"

Lưu quảng thành cười cười: "Ta nếu như không trước tiên 'Tử', ngươi thế nào khẳng lộ ra sơ hở?"

"Hảo! Hảo ngươi một lưu quảng thành!" Tiễn phục thương kịch liệt giằng co, lại bị đặc công càng thêm dùng sức áp chế trên mặt đất.

"Tiễn phục thương! Ngươi làm công an trưởng, dĩ nhiên làm băng đảng thuốc phiện ô dù, cùng trùm buôn thuốc phiện cấu kết, thảo gian nhân mạng! Không xử lý ngươi loại này

Nhân, không đủ để bình dân phẫn!" Lưu quảng thành túc gương mặt, gằn từng chữ một, "Ngươi này vây cánh, ta đều đã đã điều tra xong, Tô gia cũng đã bị bưng, tiễn phục thương, của ngươi báo ứng coi như là đến rồi!"

"Mang đi!" Lưu quảng thành đôi sau lưng đặc công đội trưởng nói.

Đội trưởng phất phất tay, áp chế tiễn phục thương mấy người đặc công đưa hắn áp đưa đi, trong phòng tiễn phục thương vây cánh cũng cùng nhau bị áp giải đi ra ngoài . Lưu quảng thành nhìn bị đưa đi mấy người, nhíu chặc vùng xung quanh lông mày, cuối cùng cũng thư giãn một điểm, ở dưới tay hắn ra như vậy u ác tính, mặt trên truy cứu tới, hắn chỉ sợ cũng gặp khó khăn. Có thể nhanh chóng giải quyết, tự nhiên là tốt nhất, lại nói tiếp còn phải thật phải cám ơn cố thuyền cung cấp này chứng cứ.

SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ