Phần 45: Tống Cẩn Du , ngươi là ai?

682 13 0
                                    

Y viện, Bạch song mở to một đôi chỗ trống mắt, tùy ý bác sĩ lui tới, phòng cấp cứu lý lượng chói mắt đèn mổ và huyết tinh khí buộc vòng quanh sinh mệnh biến mất thời khắc tàn nhẫn cảnh tượng.

Thuốc tê dần dần nổi lên hiệu quả, Bạch song hai mắt nhắm nghiền.

Hai mấy giờ sau, phòng cấp cứu đèn tắt. Bạch song bị người đẩy ra, đưa vào phòng bệnh, nàng như trước từ từ nhắm hai mắt, không biết có hay không tỉnh.

Một gã nam tử ngồi ở của nàng bên cạnh giường bệnh, thân thủ, tiểu tâm dực dực cầm Bạch song tay , nam nhân luôn luôn ôn nhu trên mặt nho nhã đều là hối hận và nghĩ mà sợ.

Hắn cầm Bạch song lạnh lẽo tay , đầu ngón tay run nhè nhẹ, hắn không biết còn có thể nói cái gì, chỉ là một lần một lần nhỏ giọng kêu: "Song nhi... Song nhi..."

Bạch song thanh bạch hai tay bắt đầu rung động, chợt mãnh liệt lên, Tống cẩn du tiến tới, khẩn trương mà ngạc nhiên nhìn về phía nàng: "Song nhi? Song nhi!"

Bạch song như trước từ từ nhắm hai mắt, đã có nước mắt từ hai bên chảy xuống, nàng quay đầu đi, chuyển hướng về phía không người bên kia.

Tống cẩn du phảng phất bị đòn nghiêm trọng, vẫn duy trì bán đứng động tác, giật mình ở tại tại chỗ, trên mặt có sâu đậm tự trách cũng có vặn vẹo đau đớn.

"Song... nhi." Tống cẩn du chán nản ngồi xuống, hai tay che mặt, "Ta sai rồi... Là ta quá nhu nhược... Là ta hại ngươi, cũng hại con của chúng ta... Song nhi..."

Bạch song như trước nghiêng đầu, nước mắt lại càng chảy càng cuộn trào mãnh liệt, nàng muốn rút tay ra từ Tống cẩn du, lại bị nam nhân cầm thật chặt.

"Song nhi, ta đáp ứng ngươi, ta và Mã Lý Tố ly hôn... Ta lập tức cùng nàng ly hôn!" Tống cẩn du đem khuôn mặt vùi vào Bạch song tay , có một chút điểm thấm ướt, "Song nhi, ngươi gả cho ta, ngươi gả cho ta, có được hay không?"

Bạch song tay chợt run rẩy kịch liệt, nàng bỗng nhiên bắt đầu cười to, cười đến nước mắt bốn phía, cười đến nhượng Tống cẩn du kinh hãi.

"Vì sao! Vì sao ngươi bây giờ mới bằng lòng nói những lời này!" Bạch song hung hăng bỏ qua Tống cẩn du tay , thủy quang dịu dàng trong con ngươi đầy rẫy hận ý, "Thất niên, ngươi tổng nhượng ta đợi, nhượng ta đợi, hảo, ta chờ, kết quả đâu? ! ta ôm hài tử của ngươi, bị những nữ nhân kia tính toán, bị các nàng vũ nhục cười nhạo, bị người đâm cột sống mạ tiểu tam... bảy ngày, ta ngay cả môn cũng không dám ra ngoài! ! Thế nhưng còn ngươi, ngươi đang ở đâu? Ngươi liên đến xem ta, cũng không dám..."

Bạch song thất vọng mà lên án ánh mắt giống như là thối độc mũi tên nhọn, hung hăng ghim vào Tống cẩn du lòng , hắn hối hận, tự trách, thống khổ, hé ra tuấn nhan nhân thống khổ vặn vẹo không còn hình dáng: "Là lỗi của ta... Ta sai... Xin lỗi, song nhi... Xin lỗi..."

"Xin lỗi? ! Hài tử của ta là có thể trở về sao? Hắn có thể trở về tới sao! ?" Bạch song run rẩy che bụng dưới, "ta biết ngươi muốn hài tử, thuộc đứa con của mình... ta cũng biết chúng ta bây giờ không thể có hài tử... Sở dĩ, ta chịu đựng, ta chờ... Thế nhưng lúc này đây, lên trời ban thưởng cấp con của chúng ta a... Hắn tài hơi lớn như vậy... Hắn vừa còn đang bụng của ta ... Hài tử của ta..."

SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ