"Sở dĩ a, Tống cẩn du, ta đã không muốn ngươi, chúng ta vẫn là hòa bình ly hôn . Ngược lại ngươi có tiểu tam, mà ta có Cố thuyền!" Thai mi bán ngồi xổm xuống, gắt gao nhìn thẳng Tống cẩn du ánh mắt .
Tống cẩn du thần tình kinh ngạc tới cực điểm, người này thật là Mã Lý Tố, thật là cái kia thương hắn đến mức có thể mất đi chính mình, chỉ số thông minh không trọn vẹn
Tính ngang ngược kiêu ngạo tiểu thư? Nhân, thật có thể cải biến nhiều như vậy sao? Còn là nói, hắn thực sự cho tới bây giờ không thấy rõ quá?
Thai mi mỉm cười, vẫn duy trì tư thế không nhúc nhích, hoài nghi? Mặc dù hoài nghi được rồi, nàng trước thực sự là thái chân tay co cóng, cố đầu cố đuôi, cẩn cẩn dực dực. Sợ bại lộ thân phận, sợ bị người chỉ trích, nhưng là bây giờ nàng hiểu, nàng chính là Mã Lý Tố, ai cũng không có biện pháp lật tẩy nàng!
Cha ruột , mẹ ruột của nàng, ai có thể nói đều không phải! Sống lại? Ngươi nha đầu óc tú đậu !
"Tố tố, ngươi hãy nghe ta nói... Ta là ái của ngươi... Chuyện này cũng không phải ta làm, ta làm sao sẽ làm ra loại này thương tổn chuyện của ngươi? Ta làm sao sẽ đem chuyện này lan rộng ra ngoài nhượng đại chúng cười nhạo ta dẫn theo nón xanh? Tố tố, ngươi phải tin tưởng ta, ta thực sự rất ái ngươi a..." Tống cẩn du còn không buông tha, kế tục thâm tình chân thành hướng về Thai mi bộc bạch .
"Ngươi yêu ta... Ngươi yêu ta? ! Bạch song đâu? Ừ, mị lực vô biên Bạch song tiểu thư, ngươi định làm như thế nào? Làm cho người ta cả đời làm người thứ ba?" Thai mi ôm ngực, ngồi trở lại trên giường, biểu tình không gì sánh được châm chọc.
Tống cẩn du biểu tình coi như trấn định, lúc đầu gặp phải Cố thuyền, hắn chỉ biết đại khái là không dối gạt được, trước cho rằng thiên y vô phùng, Mã gia suy sụp sắp tới, không có để bụng, không nghĩ tới hôm nay điều này lại trở nên làm vướng tay chân hắn, thế nhưng -- "Tố tố, Bạch song theo ta chỉ là bằng hữu bình thường, ngươi không thể tin tưởng người khác lời nói của một bên a."
Thai mi thiêu mi, nàng và Cố thuyền tin tức giả khắp bầu trời bay, Tống cẩn du và Bạch Liên Hoa đích thực gian tình nhưng ngay cả cái bóng đều không bắt được, thật muốn ta tòa, thua thiệt chỉ có thể là nàng.
Thai mi trầm mặc một hồi, cúi đầu, trong phòng bầu không khí tối tăm mà chìm lãnh.
"Tống cẩn du, ta đã không tin ngươi... ta thực sự không thể tin được ngươi..." Một lúc lâu, Thai mi tài thở dài, biểu tình đen tối.
Tống cẩn du nghiêm túc nhìn về phía Thai mi, trong mắt sinh ra vài phần nghiền ngẫm, hắn vẫn không thể hoàn toàn tin tưởng Thai mi tính cách đại biến, bây giờ thấy nàng bỗng nhiên có chút thương cảm biểu tình, ngực càng có khuynh hướng Thai mi đang ghen tỵ, ở giận hắn, cộng thêm bị người xúi giục.
"Tố tố, ngươi và cái kia cố thuyền..." Tống cẩn du đứng lên, chậm rãi đi tới bên giường, sát bên Thai mi ngồi xuống, "Ta thực sự rất lo lắng ngươi, ngươi không nên bị người nam nhân kia lừa, như bọn họ như vậy hoa hoa công tử, người nào điều không phải trêu hoa ghẹo nguyệt, người nào điều không phải tùy tiện đùa bỡn nữ nhân a... Mặc dù, ngươi không hề thích ta, ngươi cũng nghìn vạn lần không thể bị hắn lừa a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficción General"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...