"Cẩn du! Ngươi đã trở về."
Thấy vào cửa Tống cẩn du, Bạch song cao hứng nghênh đón, tiếp nhận hắn áo khoác , quan tâm nói: "Gần nhất bề bộn nhiều việc sao? Nhìn ngươi rất mệt mỏi hình dạng."
Tống cẩn du nhìn nàng một cái, cực miễn cưỡng cười cười: "Có điểm chuyện phiền phức ."
Từ gây ra chuyện xấu sau đó, Bạch song sẽ không có đi làm, gả cho Tống cẩn du lúc, càng đơn giản làm toàn chức bà xã. Thế nhưng không nghĩ tới tự ngày đấu giá đại hội tới nay, Tống cẩn du vẫn ngây ngô ở bên ngoài, hai đêm không về quá nhà.
Nàng cũng không biết trúng thầu tình hình cụ thể và tỉ mỉ, cũng không biết Tống cẩn du hiện tại gần như bốn bề thọ địch, nàng duy nhất có thể nghĩ tới là, Tống cẩn du có đúng hay không có tiểu tam... Đương nhiên, Bạch song sẽ không đem loại tâm tình này phóng ở trên mặt.
"Phiền lòng chuyện trước hết để ở một bên , hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ta đi đem bữa cơm bưng ra!" Bạch song hờn dỗi đem Tống cẩn du khinh đè xuống ghế sa lon, mình thì vào trù phòng.
Tống cẩn du mấy ngày nay vì tiền bạc sự tình mệt mỏi, nguyên lai những quan hệ kia cũng không tệ lắm ngân hàng lần này đều giữ thái độ xem tình hình cùng hắn xã giao qua loa, Tô gia bên kia, Tô lão tứ vẫn là không có nhả ra, nói vậy cũng sẽ không sảng khoái xuất ra tiền đến. Hiện tại, hắn hoàn cảnh thực sự tràn ngập nguy cơ!
Tống cẩn du càng nghĩ càng giận, khởi công công trình còn có 1 ngày, hắn thật muốn thống thống khoái khoái buông tha cái này công trình, thế nhưng vừa nghĩ tới sẽ bị Cố thuyền kiểm một đại tiện nghi, hắn ác tâm địa không được!
Không phải không thừa nhận, hắn đối Cố thuyền có quá mức căm thù và ghen ghét, một phần là bởi vì đối phương năm lần bảy lượt phá hư chuyện tốt của hắn, một phần khác cũng là hắn không cam lòng và tự ti ở quấy phá, hắn không muốn thừa nhận, chính thất bại cấp một dựa vào tổ tiên che lấp nhị thế tổ!
Đặc biệt là mã Lý Tố và cố thuyền cùng nhau, dùng cái loại này thương cảm lại bễ nghễ ánh mắt nhìn hắn thời gian, hắn hận không thể có thể đem hai người dẫm nát dưới chân, hung hăng, giẫm lên bọn họ tất cả, để cho bọn họ quỳ xuống đất, cầu xin tha thứ!
Nghĩ tới đây, Tống cẩn du đem trên tay cái chén hung hăng đập một cái, biểu tình âm lãnh không gì sánh được.
"Loảng xoảng đương" một tiếng, tại trù phòng Bạch song bị lại càng hoảng sợ, vội vã chạy đến, liền thấy trên mặt đất tất cả đều là ly thủy tinh mảnh nhỏ, nước nóng cũng tiên đầy đất.
"Cẩn... Cẩn du." Bạch song lui hai bước, trong đã mắt không thể tin nhìn về phía trước mắt nổi giận nam nhân, kinh khủng, không giải thích được... Thay phiên xuất hiện nàng trắng bệch trên mặt .
Tống cẩn du cũng nhìn thấy Bạch song, hắn muốn khống chế tính tình của mình, nhưng nhìn trước mặt nữ nhân trắng bệch mặt , mảnh mai hình dạng, hắn luôn luôn không tự chủ nhớ tới mã Lý Tố cường ngạnh mà giễu cợt ngữ, xem thường ánh mắt chán ghét. Nếu như, nếu như hắn bây giờ còn là Mã gia con rể... Nếu như, hắn không có trong cơn tức giận cùng mã Lý Tố ly hôn, cũng sẽ không chọc Mã thị, cũng sẽ không luân lạc tới bị Cố thị và Mã gia tính toán... Hiện tại cũng tất nhiên là hoàn toàn bất đồng hoàn cảnh. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
General Fiction"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...