Phần 71: Ta đều không phải sắc nữ

429 6 0
                                    

 nương một đường cười, một đường tiếp tục tra hộ khẩu, cố thuyền nhất nhất trả lời, thái độ phi thường tốt. Cuối cùng khi bốn người đến phòng bệnh, nương đã là nhất phó cha mẹ vợ xem con rể, càng xem càng thích trạng thái... Đến Mã lão cha cũng vuốt không có râu dưới càm, mắt mị mị trạng.

Thai mi chẳng biết nhà mình Nhị lão đã bị một cái giảo hoạt nam nhân đánh hạ, vẫn phòng bị nhìn cố thuyền liếc mắt, tiếp tục vì cảnh xuan bị lộ mà ảo não!

nương thấy nữ nhi thảm hề hề hình dạng, khác tâm tư cũng mất, nói: "Bảo bối, có đau hay không a... Có đau hay không a..."

Nhưng lại học tập cố nhị gia vén nữ nhi chăn, thai mi co rúc trong chăn, nhìn phía sau cố thuyền và Mã lão cha, nhỏ giọng nói: "Mụ, ta... Ngươi, có thể hay không giúp ta mặc quần áo một chút!"

nương sửng sốt, cũng là nga, nữ nhi mới vừa từ trong phòng giải phẫu đi ra, bên người cũng đều là nam nhân, y phục còn không có nhân giúp nàng thay a!

"Tiểu cố a, ngươi và ngươi Mã bá phụ đi ra ngoài trước một hồi, Cầu Cầu, ngươi cũng đi ra ngoài." nương bắt đầu cản nhân, cố thuyền nhớ lại vừa quẫn trạng, liên tục gật đầu đi ra ngoài.

nương hạ xuống mành, bắt đầu giúp thai mi mặc quần áo, một bên mặc còn một bên nhắc tới: "Tố tố a, không nên trách mẹ lắm miệng, ta xem tiểu cố đối với ngươi thực sự tốt a, ngươi xem một chút chúng ta, nhưng thiếu tiểu cố không ít nhân tình, hắn giúp đỡ chúng ta thế nhưng không để lại dư lực... Hơn nữa dáng dấp đẹp trai, tính tình hảo, năng lực cường..."

Thai mi có chút quái dị nhìn nương, mẹ, ngươi nhất định phải đem dáng dấp đẹp trai đặt ở vị thứ nhất sao, không, đây không phải là trọng điểm, ý của nàng là, thực sự muốn gấp như vậy cho nàng dẫn mối sao?

"Ngươi thì là không cho mình tính toán một chút, thế nào cũng phải cấp Cầu Cầu còn có chúng ta tính toán một chút a, ngươi xem Cầu Cầu, còn nhỏ như vậy, cũng không thể không có ba ba , còn có chúng ta, chờ chúng ta già, trong nhà không có một người đàn ông thế nào cũng không phải chuyện này a..."

Thai mặt mày con ngươi híp một cái, nàng tựa hồ chộp được vật gì vậy, trong nhà không một người đàn ông?

"Đúng vậy, nếu như ta gả đi ra ngoài, trong nhà thì càng vắng lạnh..." Thai mi trái lại nâng tay phải lên, ánh mắt lại thật chặc nhìn về phía nương, bắt đầu lời nói khách sáo.

"Nói đúng là a, ngươi nếu như gả thật xa thật xa, cho ngươi ba và ta làm sao bây giờ a, ..." nương ngẩn ra, chợt chống lại thai mi "Thì ra là thế" ánh mắt , nhất thời hận không thể đánh chính mình một chút....Tiểu cố vừa căn dặn nàng, tạm thời không cần nói cho tố tố...

nương cấp thai mi mặc một tay, đem bên trái tay kia lộ ra , thối lui đến bên cạnh, vẻ mặt u oán nhìn nữ nhi, vì sao... Vì sao nữ nhi đột nhiên tinh như vậy minh mẫn... Hiện tại toàn gia nàng đần nhất, thực sự là quá đáng ghét! !

"Mụ, thành thật nói ra, cố thuyền và ngươi nói cái gì?" Thai mi mắt lé phiêu mẹ nàng, vẻ mặt thẳng thắn sẽ khoan hồng biểu tình.

"Nột, nói cho ngươi biết cũng không có gì, thế nhưng ngươi không thể nói cho ba ngươi là ta nói!" nương nhéo thủ, biết vâng lời tiểu tức phụ trạng.

SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ