Khi Thai mi tỉnh lại, trời đã sáng rồi, cánh tay của nàng cứng đờ như là không thể động, vừa nhắc lên, lại tê lại đau. Trên người đắp món thảm, theo nàng đứng dậy, rơi xuống trên mặt đất. Thai mi xoa xoa mắt, quay đầu, Cầu Cầu hoàn hảo hảo mà ngủ ở trên giường, lấy tay thử một chút nhiệt độ, đã hoàn toàn lui xuống.
Nàng thật dài thở phào một cái, đang muốn cầm lấy vài món đồ đi toilet rửa mặt một chút, nghiêng đầu, liền thấy nằm nghiêng ở trên ghế Cố thuyền. Cố thuyền vóc người gầy, thế nhưng thân cao cũng có nhất thước tám mươi mấy, rúc ở đây nho nhỏ ghế trên, thấy thế nào thế nào không được tự nhiên.
Bết bát nhất chính là hắn dùng tay phải đệm ở sau gáy, đại khái là để tránh ánh sáng, đầu hoàn tận lực nghiêng qua một bên. Thai mi hầu như có thể dự kiến người này sau khi tỉnh lại, cánh tay phải đau nhức như kim đâm cộng thêm nghiêm trọng bị sái cổ thương cảm hoàn cảnh... Nàng muốn cười, ngực lại xông lên tràn đầy cảm động.
Nàng đi tới, đem trên người cái mền trùm lên Cố thuyền trên người, mới vừa rồi xoay người đi toilet.
Thai mi lúc trở lại, Cố thuyền đã tỉnh, đanggấp lại chăn, thả lại đến trên giường, nhìn thấy nàng, có chút ngượng ngùng nở nụ cười: "Thật là, dĩ nhiên ngủ quên... Vốn có tưởng dậy sớm một chút, cho các ngươi mua điểm tâm."
Thai mi ôn ôn liếc hắn một cái, mỉm cười: "Không có chuyện gì, mẹ ta khẳng định lo lắng, nàng hội mang theo điểm tâm tới được."
Cố thuyền nhìn Thai mi nụ cười ấm áp, đột nhiên không thích ứng sờ sờ ngực, nữ nhân này, đầu một hồi dùng loại này... Ừ, gần như ôn nhu giọng nói và dáng tươi cười đến đối mặt hắn...
Điều này làm cho hắn nghĩ tới ngày hôm qua vẫn... Cố thuyền thân thủ, ngơ ngác vuốt ve môi của mình, sắc mặt dần dần thay đổi đến đỏ bừng.
Thai mi kỳ quái nhìn Cố thuyền cử động, mà cố thuyền tắc theo bản năng tròng mắt, tránh được Thai mi ánh mắt ... Vừa nghĩ tới hắn tối hôm qua ma xui quỷ khiến dưới làm sự, hắn liền... Hắn lền... Xong đời, trên mặt thiêu cháy...
Cố thuyền xoay người, liều mạng làm bộ trấn định nhìn về phía ngoài cửa sổ, ngực không ngừng cầu khẩn, đừng hỏi... Nghìn vạn lần đừng hỏi... Nếu như hỏi, hắn... Hắn... Hắn chỉ có thể thẳng thắn...
"Ngươi..." Thai mi tiến lên một bước, Cố thuyền tim đập lọt vỗ, không khí nhất tĩnh .
"Tố tố! ." nương thanh âm từ cửa truyền đến, nàng mang theo hộp đựng thức ăn đi tới, thấy được bên cửa sổ Cố thuyền, cười nói, "Cố tiên sinh đã ở, vừa lúc, Quách tẩu làm bữa sáng, Cố tiên sinh nếu như không ngại, cùng nhau ăn một điểm ."
"Hảo. Cám ơn bá mẫu!" Cố thuyền mỉm cười đáp lời, ngực lại chợt buông lỏng, không biết là may mắn còn là thất lạc...
"Hảo hảo!" nương đang cầm hộp đựng thức ăn, vẻ mặt cha mẹ vợ xem con rể biểu tình nhìn Cố thuyền, thực sự là nhìn thân cao, nhìn vóc người này, nhìn thái độ, nhìn phong độ nàyTấm tắc, thực sự là càng xem càng thích...
nương đơn thuần tâm tư, cũng cái gì đều hiện ra mặt! Thai mi đã xấu hổ muốn đào hầm ngầm, len lén lôi mẹ nàng một phen, bất đắc dĩ mẹ nàng hiện tại đã hoàn toàn rơi vào cha mẹ vợ nhân vật này không thể tự kềm chế, còn cố ý đi lên trước vài bước nhìn kỹ một chút... Nương a, nữ nhi cho ngươi quỳ!
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficción General"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...