Bạch song cái quỳ này, toàn trường một mảnh hấp khí thanh, đèn loang loáng cũng là "Bá bá bá" lượng liên tục.
Tần tranh nhìn Bạch song, nhìn người chung quanh ánh mắt , tức giận đến cả người run, nữ nhân này... ác tâm nữ nhân! !
Nàng tức giận tiến lên hai bước, muốn đem ác tâm nữ nhân xốc lên đén, đã thấy bên người Thai mi sắc mặt trắng bệch, "Đặng đặng" hung hăng lui hai bước.
"Tố tố!" Tần tranh quay đầu, nhìn thần tình không đúng Thai mi, lo lắng muốn đi phù nàng.
Thế nhưng Thai mi lui rất nhanh, thoáng cái thối lui đến bàn bên cạnh , còn lộng ngã cái ghế, lảo đảo bị nhất cái băng ghế cấp ngã, hung hăng đánh lên góc bàn, cả người cũng nhất thời than ngồi dưới đất!
"Tố tố!" Tần tranh sắc mặt đại biến, bỗng nhiên vài bước, muốn đem Thai mi đở dậy.
Thai mi lại chậm rãi đẩy ra tay nàng, cứ như vậy thanh bạch gương mặt nhìn về phía Bạch song, hai người nhất quỵ ngồi xuống, ngược lại cũng vừa vặn đối mặt đường nhìn.
Nhìn nhau một hồi, Thai mi nước mắt "Tốt tốt" rơi xuống, nàng liều mạng muốn đi lau, lại dừng cũng không ngừng được.
"ta tự nhủ... ta phải kiên cường, phụ mẫu và hài tử đều cần ta... Bất quá là thiếu người đàn ông, không có gì..." Thai mi chảy nước mắt, bắt đầu nói liên miên cằn nhằn nói, "tamột lần một lần địa tự nói với mình... Không nên đi giữ lại một thay lòng đổi dạ nam nhân, ta kiêu ngạo... Không cho phép, cũng không đáng... ta tự nói với mình... Phải tĩnh táo, lớn hơn độ, ta là Mã gia tiểu thư, ta không thể để cho phụ mẫu vì ta hổ thẹn..."
Đèn loang loáng bắt đầu hướng về Thai mi, nữ tử vẻ mặt quật cường, xương sống lưng thẳng tắp, thế nhưng nước mắt lại bán đứng của nàng yếu đuối.
"Thế nhưng! Thế nhưng ngươi vì sao còn muốn xuất hiện ở trước mặt ta! Ta có chừng phong độ, Ta có chừng kiêu ngạo, ngươi vì sao nhất định phải hủy diệt nó! ! Vì sao!" Thai mi bỗng nhiên tức giận thân thủ, run rẩy ngón tay hướng Bạch song, hai mắt đẫm lệ mông lung, "Ngươi thắng, ta đã sớm nói ngươi thắng! Là! Ngươi có hài tử, ngươi yếu gia đình, thế nhưng ngươi nghĩ quá hài tử của ta sao? Hắn ngũ tuổi, hắn biết phụ thân hắn vì người khác vứt bỏ hắn... Ngươi nhượng hắn nghĩ như thế nào! Ngươi để cho người khác thấy thế nào hắn!"
Thai mi đỡ tường, chậm rãi đứng lên, biểu tình như trước bi phẫn mà quật cường: "Vì sao này nữ hài này niên! Vì sao trên thế giới có người nhiều như vậy có thể đánh yêu cờ hiệulẽ thẳng khí hùng chia rẽ người khác gia đình! Mà ta, mà ta đây một người bị hại, nhưng ngay cả hướng thế giới lên án quyền lợi cũng không có ? Ha hả a... Bạch song, ngươi vuốt lương tâm vấn hỏi mình, ngày hôm nay vì sao lại muốn tới nơi này tìm ta?"
Bạch song há hốc mồm, muốn nói điều gì, lại có chút mờ mịt, tại sao phải như vậy? Nàng vừa rõ ràng thấy Tần tranh sẽ tức giận xông lại, như thường ngày, nàng chỉ cần sắm vai một nhược giả, thế nhưng... Thế nhưng, vì sao Mã Lý Tố hội phản ứng như thế!
Thai mi từng bước một đến gần Bạch song, thần tình phẫn nộ mà thụ thương, đáy mắt lại ẩn lạnh lùng chê cười: "Ngươi căn bản không phải đến thỉnh cầu ta tha thứ, cũng không phải là muốn động tình nhân, ngươi bất quá là muốn tẩy bạch tiểu tam tội danh! Ngươi biết, ta và A tranh thấy ngươi nhất định sẽ tức giận mất đi khống chế, ngươi biết ngươi chỉ cần phẫn vô tội, phẫn nhỏ yếu, sẽ bị đến công chúng đồng tình! ! Ha ha ha, ngươi am hiểu nhất không phải là một chiêu này sao? Dùng nó thương tổn ta, thương tổn A tranh! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
Ficção Geral"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...