"Này?" Cố thuyền do dự nhận điện thoại.
"Ta đã làm Tống cẩn du và Cầu Cầu thân tử giám định, phụ tử quan hệ thành lập." Thai mi không đợi Cố thuyền mở miệng, toàn bộ đã nói, ngược lại Cố thuyền cũng đã biết tất cả mọi chuyện, nói cái gì mất mặt đã quá muộn điểm.
"Ngươi tra... Qua a..." Cố thuyền lúng túng nói tiếp, hắn quả nhiên không nên đem nữ nhân này đương người bình thường xem... Ngượng ngùng thứ tình cảm này, nàng đại khái kiếp sau cũng sẽ không có...
"Ta nhớ kỹ ngươi nói, Bạch song có bản thân sanh con ý tứ?" Thai mi ngưng mắt, bên người Tần tranh cũng nằm úp sấp nghe điện thoại.
"Có. lòng dạ đàn bà không nhỏ, nếu Cầu Cầu là Tống cẩn du hài tử, nàng tuyệt đối cần lớn hơn nữa cũng càng bền chắc bảo đảm, hơn nữa còn là bức thiết cần!" Cố thuyền gật đầu, một hồi có nghi ngờ nói, "Bất quá, nàng lúc đó nói qua, Tống cẩn du sẽ không cần Cầu Cầu, không duyên vô cớ... Cũng sẽ không nói như thế."
"Đây chính là ta nghi ngờ địa phương." Thai mi ngồi xuống, thần tình có vài phần hiểu rõ, "Tống cẩn du sợ rằng vẫn cho rằng Cầu Cầu không phải là của mình hài tử, ta không biết hắn là thế nào cho ra cái kết luận này, thế nhưng, tuyệt đối cùng Bạch song không thoát được quan hệ, hơn nữa có thể Tống cẩn du cái loại này cá tính, nếu như hoài nghi Cầu Cầu thân phận, hắn tất nhiên sẽ đi nghiệm chứng, ta và A tranh đang tra mấy năm này sở hữu đã làm DNA kiểm nghiệm hồ sơ, tạm thời không phân thân ra được, sở dĩ, có chuyện tưởng muốn tìm ngươi hỗ trợ?"
"Chuyện gì? Ngươi nói." Cố thuyền gật đầu, nhất phó xông vào nước sôi lửa bỏng không chối từ mô dạng.
Bên kia Nhan sâm thấy được, phi thường khinh thường bĩu môi: "Nữ nhân kia thế nhưng hài tử mụ, dĩ nhiên không biết hài tử ba ba là ai! Cố thuyền, ngươi xem thượng ngu ngốc như vậy nữ nhân... Tấm tắc "
Cố thuyền lười phản ứng hắn, lắng nghe Thai mi nói .
"Ta nghĩ xin ngươi giúp một tay, nhìn chằm chằm Bạch song, nàng nếu có dựng, không thể thiếu phải đi bệnh viện." Thai mi vuốt cằm, thần tình có chút tối tăm, "Một ngày nàng mang thai, mời lập tức nói cho ta biết, thành sao?"
Cố thuyền do dự một chút, nhỏ giọng nói: "Ngươi thực sự không ngại nàng mang thai a... Dù sao..."
Thai mi nghẹn lời, muốn nàng nói như thế nào a, nếu như là bình thường nguyên phối, đương nhiên hận không thể xoá sạch dã loại, đạp chết tiểu tam, thế nhưng nàng là một thay đổi tâm nguyên phối a, nàng chỉ cần tra nam cổn xuất tầm mắt của nàng, về phần tiện nữ phụ tra nam, nàng hội chúc phúc bọn họ hảo hợp, vĩnh viễn không chia cách!
"Ngươi chẳng lẽ còn trông cậy vào ta đối người nam nhân kia tâm tồn cũ niệm? Thương thế ta còn chưa đủ nhiều? Hay là ta Mã Lý Tố thực sự như thế bị coi thường!" Thai mi tức giận hướng về microphone rống giận.
Cố thuyền bị rống lên một lát, không chỉ có không tức giận, trái lại sinh ra vài phần yêu thương, đều do hắn, trạc đến nơi này kiêu ngạo cô gái vết thương. nam nhân kia sở tác sở vi, tất triệt để thương thấu lòng của nàng a. Nghĩ vậy , Cố thuyền đối Tống cẩn du chán ghét lại lên một bậc thang, chỉnh chết Tống cẩn du lòng càng hừng hực thiêu đốt a!
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI LÀM NỮ PHỤ LẠT MỤ NHANH NHẸN DŨNG MÃNH -Tác Giả : Yêu Diệt
General Fiction"Bang bang!" Hai tiếng súng vang. Thai My che ngực, phịch một tiếng quỳ xuống đất, sương mù trong mắt của nhìn đối phương đồng dạng ngã xuống, bỗng nhiên nở nụ cười, gương mặt tà khí. Mẹ nó, tử cũng muốn trước hại chết ngươi! Tỷ đây coi như là hi si...