Naku girl ang swerte mo talaga sa magiging asawa mo?? salita ng bakLang nagmamake up sa kanya.
kaya agad naman siyang ngumiti at nakipag chikahan sa mga bakla na naka make up sa kanya para sa wedding niya.
beach wedding ang kanyang ginanap ang kanyang kasal.
kahit wala siyang matandaam pakiramdam niya kakaibang bayo sa kanyang dibdib."wag ka malungkot sa araw ng kasal mo girl may problema ka? tanong nito kaya agad naman siyang ngumiti.
'Nawalan kasi ako ng alaala hindi ko kasi alam anong totoong nangyari sa akin? matamlay na sabi nito kaya agad naman siyang inakbayan nito at nginitian.
para siyang may kaibigan na bakla dati pa.'alam mo girl mahirap yan pero sa araw ng kasal ko ay wag mo pahiyain ang groom mo naku sayang pogi pa naman ?? nakangisi na sabi ng bakla kaya tumango na lamang siya.
agad naman siyang inalalayan palabas.
habang naglalakad siya panay kabog ang kanyang dibdib.Parang may kulang sa kanyang pagkatao na gusto niyang hanapin.
kaya agad naman siyang hinawakan ng isang babae nakangiti sa kanya..
Nakita naman niya ang lalaking malaki ang ngiti habang naghihinTay sa kanya.
tiningnan niya mula sa mga bisita parang may gustong hanapin ang kanyang mga mata.pagkarating niya sa groom ay agad naman siyang hinawakan ni Greg. nanginginig ang kanyang kamay na tinaggap ito.
habang naglalakad sila sa harapan ng priest ay pabigat na pabigat na hakbang ang kanyang mga paa.tulala at walang sa mood ang kanyang diwa para itong nakalutang at maraming tanong.
kahit magsasalita ang kanyang harapan ay i do lamang ang kanyang sinabi.
parang may kirot sa kanyang dibdib.
kung hindi pa siya pinaharap at hinawakan ang kamay nito ay "Kiss the Bride" na pala ang sigaw ng priest.agad naman siyang napalunok habang ang kanilang mga bisita ay nag aabang.
kaya agad naman niya tinitigan ang mukha ng lalaking napapangasawa niya.
paano ka perpekto ang mukha nito at laLo na ang kakisigan nito.
dumampi ang labi nito sa kanyang malambot na labi kasabay ng palakpakan at sigawan ng mga tao.
Nakita niya sa kanyang kamay ang simbolo sa kanyang pala singsingan na pagmamay ari na siya nito.nagpirmahan naman sila ng papeles. Ngunit hindi niya masyadong klaro ang kanyang pagkabasa sa pangalan na pipirmahan niya.
congatulation?? nakangiting sabi ng iilan.
kaya tango lamang ang kanyang sinukli.marami rami din ang bisita ang iba ay hindi niya pa makilala.
habang nakayapos sa kanya ang groom ay agad naman siya hinatak nito."saan tayo pupunta? pagtatakang tanong ni cheska.
"sa Venue? nakangiting sabi nito kaya agad naman siyang tumango.
habang palapit ng palapit sila ay nakita niya ang lawak ng dagat.
at nag iisang yahti ..napalunok na lamang siya ngunit wala siyang ginawa kundi binuhat ito.
"akala ko ba sa Venue tayo? tanong niya sa kanyang asawa.
'nagbago ang isip ko? malamig na turan nito kaya agad naman siyang tumango.
May mga pagkain sa mesa at alak.Napaka romance ang Decorate sa hapag ng mesa.
agad naman siyang inalalayan para kumain sila.'Nakapaganda mo Talaga? nakangiting sabi ni Greg sa kanya kaya namula naman siya.
'bola ka na naman Gutom lang yan? pagbubuska niya rito.
habang kumakain sila ay naiilang naman siyang tinitigan siya.
nakita nila paano lumubog ang araw."wow ang ganda naman nun! mangha niyang sabi.
'ganyan yan dito? nakangiting sabi nito kaya tumango na lamang siya.
habang tinitingnan nila ang palubog na araw.'teka umaandar ba? tarantana sabi niya. Natawa na lamang ito sa kanya at tumango.
Sinalinan ni Greg ang baso ng alak. Habang nakikinig sa magandang Romance na kanta.
Pinagmasdan nila ang karagatan habang tahimik itong mula sa lawak nito.Medyo hilo na siya dahil nakailang tagay na siya.
at panay naman kwento si Greg sa kanya.'tara sayaw tayo? paos na boses ni Greg.
kaya agad naman siyang tumayo.
Agad hinawakan ang beywang nito. Napa igtad naman siya na ilapit siya sa sarili nito.butil but na pawis ang lumabas sa kanyang noo.'teka maya na ulit tayo sumayaw? nakangiting sabi nito kaya agad naman itong inalalayan.
nakawak ito sa relling at nakatitig sa buwan na lalabas pa lang ..
Napasingap naman siya na bigla siyang yakapin ni Greg mula sa likuran at hinahagod ang likod nito upang lumabas ang init ng kanyang maramdaman.anong ginagawa mo? paos na boses ni Cheska.Sabay halik nito sa Leeg hanggang toktok ng tainga.
agad naman nanigas ito at uminit ang pakiramdam nito.hhhhmmm! ongol lamang ang lumabas sa bibig ni Cheska na lalong ginanahan si Greg.
"Asawa na kita magagawa ko na ang gusto ko? bulong ni Greg sa tainga nito at sabay kagat.
napaliyad naman ito na biglang hinakawan ang kanyang dibdib na lalong nanghina ito.
Habang naghalikan sila ay panay naman togtog ang romance na musika.Inugoy sila sa kalasingan na ininom nilang alak.
hmmm!! naramdamam ni cheska na nakahubad na pala ang kanyang damit.agad naman siya napalunok na sakupin ang dibdib niya sa bibig nito
ohhh?? isang ongol ang kumawala sa kanyang bibig upang ginanahan si Greg sa pag Romansa sa kanya. Mula Leeg hangang babaa at pupunta sa puson niya.
kaya agad naman napaliyad ito nagulat na lamang ito na biglang sirain ang kanyang underware.
'bakit mo sinira?? nakasimangot na sabi ni Cheska kaya agad naman nakangito na sabi nito at muling sumubsob sa puson nito pababa.
'teka saan——0hhhhh.. yun na lamang ang kumawala sa bibig nito na biglang sakupin ang hiyas nito sa bibig na lalong kinabaliw nito dahil sa sarap na kanyang naramdaman.. kitang kita nito kung paano napaliyad hindi malaman kung saan hahawak si Cheska dahil sa sarap na nararamdaman nito.
at agad naman itong tumayo at binaklas ang pantalon nito at paumimababaw sa kanya.halos mapalunok na lamang si Cheska.Kitang kita kung gaano kahindik at umarko ang pagkalalaki nito lalo na sumayad sa kanyang hiyas upang mapaongol siya sa sarap.
'ohhh!Greg..' hiyaw ni Cheska kaya agad naman niya itong hinalikan at binukaka ang mga hita nito.
habang panay ongol nito na para bang walang katapusan.Dahan-dahan naman itong pinasok nito na kinabigla ni Greg..
Tumulo ang luha ni Cheska bakas na nasasaktan ito.At agad naman huminto si greg at hinalikan ito na lalong napalitan ng sarap.
kanina ay nasasaktan siya ay napalitan itong sarap na namumuo sa kanilang puson.
Malaking tuwa ni Greg na siya ang nakauna sa babaeng kanaig niya.Habang pabilis ng pabilis ay lalong lumalakas ang kadyot nito upang umabot sa rorok ng pagnanasa.
ahhh!! sabay nilang hiyaw upang tumigil at nanginginig ang kanilang kalamnan pagdating sa sukdulan..
Rated SPg...
BINABASA MO ANG
AKIN KA NALANG
Romancepaano ba kakayanin ang lahat ng sakit kung ang puso mo ay durog na durog na. kaya ko pa kayang ibangon ang aking sarili kung pati ang mundo at pag asa ko ay wasak na. lahat ng bagay sa mundo ay maraming kaakibat ng problema at tadhana ng kapalaran. ...