Tama na yan Rex nakarami kana ng inom?? Salita ni bella sa binata.Malapit na silang ikasaL ngunit kahit mabigat sa kanyang pakiramdam ay kakayanin niya alang alang sa bata
Habang umiinom ito ng alak.
Nag alaala mukha ni Bella ang nakaguhit dito.Alam mo Bella dapat hindi mo ginaganun ang kapatid mo sana ay intindihan mo nalang siya?? Matamlay na sabi nito sa kanya kaya natigilan naman ito.
Ano tatahimik lang ako para ano,Iiwanan mo kami magiging ama kana Rex paano na ako at kami ng anak mo iiwanan mo ba kami?? Madrama na saad nito.
Kaya naiyak naman si Rex at nilagok ang alakKung kaya ko lang ibalik ang kahapon na makasama kami at mahal namin ang isat isa ay di mangyayari ang ganitong sitwasyon nasaktan ko siya.. alam mo ba yun kasalanan ko!!! Sigaw ni Rex kaya napaatras naman si Bella at agad naman natauhan ang binata.
.sorry?...hinging paumahin agad nito.
Alam ko na hindi mo makalimutan ang kapatid ko at siya ang mahal mo.Matutunan mo din akong mahalin katulad niya?? Matamlay na saad nito.
Dito sa puso ko ay ang mahal ko ay si Celine,at ikaw hindi kita mahal kaya kita papakasaLan para sa kinabukasan ng aking anak?? Lasing na pagkasabi nito kaya naiyak naman si Bella.
Habang pinagmasdan niya ito ay alam niya kung sino ang mahal nito.Ate Bella pahinga kana ako na bahala sa utol namin?? Salita ni Rasu.
"Hindi ako na mag alaga sa kanya?? Matamlay na saad nito.
'Kami na Ate Bella pahinga kana at makakasama sa buntis ang puyat??.
Salita naman ni Rasu ang kapatid ni Rex .
tumango na Lamang si Bella .. At Tumingin sa kanyang Fiancee.
Akala niya ay tinigilan na niya ang kanyang kapatid..labis_niyang kinagalit kahit sa pagtulog ay palagi tinatawag ang pangalan ng kapatid niya.Habang naglalakad ako papunta sa kwarto kung saan naging kwarto din ng Fiancee niya.
Nasa mansyon siya ng mga Santiago.
Ngunit hindi niya batid ang mainit na pagtanggap dito lalo na nakikita niya na nagdurusa si Rex.Nagring cellphone.
Kaya agad naman akong napakunot na unknow number ang tumawag.Hello?? .. Malambing na boses niya.Kaya agad naman siyang naghintay ng sagot.
'Hello?? Pag uulit niya.
" masaya kana ba sa kanya.Sa piling niya na alam mo na maging missarable ang buhay ng kapatid mo.Makasarili ka. !! Makasarili ka!! May araw ka din at wag na wag ka lalapit sa akin kapag mangyari yun. . isumpa ko sayo na kahit kailan hindi ka mamahalin ng lalaking yan?? Tototot!! End call.
Nanigas naman siya.
KiLala niya ang boses na yun walang iba kundi si Greg.
At agad naman akong napahawak sa kanyang tiyan dahil kumikirot ito.Hindi niya alam kung natutuwa siya sa ginagawa ng kanyang dating nobyo.
Kahit wala na sila ay kinukulit parin siya nito.
Agad naman ako napahawak sa aking umbok na tiyan.Anak kapit ka lang kay mommy hah malayo pa ang lalakbayin natin?? Haplos niya riTo ramdam niya ang tibok sa kanyang sinapupunan."
Hija ito na ang gatas mo,Okey ka lang ba kumusta ang pakiramdam mo?? Tanong ng ina ni Rex sa kanya.
Kaya agad naman ngumiTi si bella sa kanya.
BINABASA MO ANG
AKIN KA NALANG
Romansapaano ba kakayanin ang lahat ng sakit kung ang puso mo ay durog na durog na. kaya ko pa kayang ibangon ang aking sarili kung pati ang mundo at pag asa ko ay wasak na. lahat ng bagay sa mundo ay maraming kaakibat ng problema at tadhana ng kapalaran. ...