Gần như vậy, nhưng không thể với tới. Ta đến lúc này mới hiểu được cảm giác của ngươi khi đó
----------------------------------------------
Trong sự mông lung, Hạ Tử Duyệt cảm thấy bản thân đang trôi nổi trên không trung. Cứ vậy trôi nổi, không dừng lại, trôi đi trôi đi. Hạ Tử Duyệt đưa mắt nhìn xuống phía dưới mặt đất kia, hắn nhìn thấy một nơi quen thuộc. Ở nơi đó có một thân ảnh mờ ảo, chỉ thấy thân ảnh mờ ảo nhàn nhạt nhìn những đứa trẻ chém giết nhau. Thân ảnh kia quay lưng như muốn rời đi, nhưng như nhìn thấy gì đó mà dừng lại.
Hạ Tử Duyệt tò mò bay đến gần thân ảnh đó. Trước mắt là một đứa bé khắp người mang thương tích. Đôi mắt đứa bé chưa đầy sự không cam lòng, sự quyến luyến với mạng sống.
Sau đó, Hạ Tử Duyệt lại nghe thấy,
"Ngươi muốn sống sao?"
"Ta không muốn chết.Ta không cam tâm. Vì cái gì mà bọn chúng có thể sống còn ta thì phải chết? Ta không cam tâm. "
" Nếu ta cho ngươi 1 cơ hội để sống, dạy ngươi võ công, chỉ ngươi sử dụng y - độc thuật, thì ngươi sẽ sống tốt sao? "
"Ta sẽ sống tốt. "
"Được. Từ nay ta là sư phụ ngươi. Những thứ ta dạy ngươi, ngươi phải nhớ kỹ. Còn có, không được phép nói với ai về sự tồn tại của ta. "
" Ngươi đến cùng là ai? "
" Ta? Ngươi có thể gọi ta là thần. "
Sau đó, thời gian bổng nhiên thay đổi. Đứa trẻ đó cũng dần trưởng thành. Chỉ thấy cả hai ngươi đến trước tường thành của một quốc gia nào đó. Đứa trẻ đó, không, bây giờ nó đã trở thành một thanh niên tuấn mỹ, nhìn xác hai người bị treo trên tường thành kia khóc không thành tiếng. Hạ Tử Duyệt có thể cảm nhận sâu sắc sự đau khổ của thanh niên. Làm sao không hiểu. Thanh niên đó chính là hắn, hắn của kiếp trước. Không, là kiếp trước nữa.
Hạ Tử Duyệt nhìn đến thân ảnh kia, hay nên nói là Tử. Hắn muốn biết, Tử khi đó có biểu cảm gì. Nhưng thứ hắn thấy được chỉ là sự nhàn nhạt vô tình kia. Không một cảm xúc nào khác.
"Duyệt, ngươi lúc này muốn làm gì?"
"Làm gì? Ta sao? Ta muốn phá hủy quốc gia này. Phá hủy quốc gia đã giết chết phụ mẫu của ta."
"Nếu đó là điều ngươi muốn, ta liền giúp ngươi."
"Đa ta ngài, sư phụ."
Đúng rồi. Khi đó hắn đã nói vậy. Hắn chỉ muốn trả thù. Nhưng bây giờ, với tư cách là một người xem. Hắn liền nhận ra, từ rất lâu rất lâu trước đây, Tử liền vì hắn mà làm rất nhiều chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ] LÀ TA SAI
RandomThể loại: Đam mỹ, ngược luyến, HE Xin các vị, làm ơn nếu mang truyện ta đi, hãy để lại 1 lời nhắn, không thì để tên tác giả là "SaiSantarou" (Vô Sắc Nguyệt Ảnh) đều được. Ta thật sự vô cùng tổn thương khi thấy truyện mình bị mang đi mà không hề biết...