Chú thích:
Cậu = cậu ấy = ngài ấy = Tử
Hắn = Hạ Tử DuyệtY = Thanh Yên
Ngài = Thiên Đế
thật sự xin lỗi về sự thay đổi này. bởi vì tiếp theo sẽ kể theo Hạ gia nên xưng hô sẽ và phải thay đổi. thật sự xin lỗi. *cuối đầu 90 độ*
----------------------------------------------------------------------------
Theo chân quỷ hồn đến nơi của Diêm Vương, Tử dần nhận ra được sự sai lầm của mình. Có rất nhiều linh hồn không thể bước qua được dòng Vong Xuyên. Bởi lẽ, bọn họ dương kiếp chưa tận. Tất cả, tất cả sự đau khổ của họ lúc này đều do một tay Tử mà ra. Chính Tử đã cướp đi sinh mạng của họ. Hại họ phải đau khổ mà lang thang nơi đồng bỉ ngạn. Phải chịu đựng nổi đau đớn nhớ thương. Từng việc, từng việc của Tử điều sai lầm.
Nhìn Diêm Vương đau đầu mà xử lý các linh hồn còn dương thọ kia, Tử cảm thấy bản thân thật sự sai lầm. Nếu như bản thân cậu không vì hiểu nhầm sự quan trọng kia, thì đã không có nhiều xuống U Minh giới mà chưa tận dương thọ. Nếu không có bọn họ, thì Diêm Vương đã không cần phải đau đầu như vậy. Tất cả... đều là cậu sai.
"Diêm Vương, hãy để họ sống hết dương thọ bằng cách đưa họ đến một thế giới khác. "
" Nhưng Thần Quân à. Ta không đủ sức để làm việc đó. "
" Ta giúp ngài. "
Tử tại U Minh giới 25 năm. Đưa từng linh hồn đến thế giới mới phù hợp với họ. Việc này cực kỳ tốn pháp lực. 25 năm này gần như quét sạch toàn bộ pháp lực hơn một vạn năm sinh mệnh của Tử. Nhưng vì do Tử sai. Vậy nên đây là cách cậu sửa sai.
Rời khỏi U Minh giới với một thân thể chỉ còn một phần pháp lực, Tử đến gặp vị ca ca của mình.
Đứng trước khuôn mặt y như đúc bản thân đang hiện rõ sự lo lắng về đau xót kia. Tử liền cảm thấy bản thân càng sai lầm. Cậu luôn mong muốn vị ca ca này của mình có cuộc sống tốt nhất, hạnh phúc nhất. Vậy nên cậu mới dùng nhất hồn của mình thay ca ca luyện hóa Thiên vị. Nhưng mà. Chỉ vì hứng thú sai lầm của bản thân mà không chỉ cậu đau khổ mà ca ca cậu cũng buồn lòng.
" Thiên Đế... Ta... "
" Không sao. Không việc gì. Rồi sẽ tốt. Ta ở đây. Đệ đừng lo. Ta luôn ở đây. Bên cạnh đệ. "
" Xin lỗi đã làm huynh phiền lòng. Là ta sai. "
" Đệ không sai. Tử. Ta rất vui cũng rất buồn cho đệ. Ta vui, vì đệ cuối cùng cũng có được cảm xúc mà đệ nên có. Ta buồn vì đệ chọn sai người. Tử à. Không sao cả. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ] LÀ TA SAI
AcakThể loại: Đam mỹ, ngược luyến, HE Xin các vị, làm ơn nếu mang truyện ta đi, hãy để lại 1 lời nhắn, không thì để tên tác giả là "SaiSantarou" (Vô Sắc Nguyệt Ảnh) đều được. Ta thật sự vô cùng tổn thương khi thấy truyện mình bị mang đi mà không hề biết...