Chương 12

646 61 1
                                    

Có người từng nói, "đừng quá tò mò về bất cứ điều gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có người từng nói, "đừng quá tò mò về bất cứ điều gì. Nếu không, cho đến khi bạn nhận ra thì điều đó có thể sẽ để lại vết thương vĩnh viễn không thể xóa nhòa trong trái tim của bạn. "

--------------------------------------------------------------------------------

Từ thông tin của bọn quỷ hồn, Tử biết được nơi mà Hạ Tử Duyệt chuyển sinh. Không hề ngần ngại mở ra cánh cổng thời - không, bước vào đó, nơi sẽ trả lời cho Tử biết cảm giác của bản thân.

Thế giới mà Hạ Tử Duyệt chuyển sinh là một thế giới ... hiện đại. Mọi thứ điều xa lạ đối với Tử. Tử dành thơi gian 7 năm để làm quen với thế giới này. Trong 7 năm này, Tử học cách sống của họ, học văn hóa, học ngôn ngữ, học đọc viết, học cách phối trang phục, học cách ăn mặc. Thậm chí còn học sử dụng đồ điện tử, học điều khiển tất cả các phương tiện đi lại. Học cách sử dụng vũ khí nóng. Luyện lại cách sử dũng vũ khí lạnh. Học cách chăm sóc, học cách nấu ăn, học cách thu xếp lịch trình. Học tất cả mọi thứ.

Đừng hỏi vì sao Tử phải học nhiều như vậy. Bởi lẽ, Tử lần này muốn xuất hiện bên cạnh Hạ Tử Duyệt. Muốn xuất hiện với tư cách của một người hầu. Tử nhớ, hình như từng có người nói rằng " nếu ngươi muốn biết điều gì về một người, hãy hỏi người hầu hạ hắn. Bởi lẽ, chỉ có người thân cận hắn nhất mới biết được nhiều chuyện của hắn nhất."

Vậy nên, Tử muốn xuất hiện bên cạnh Hạ Tử Duyệt dưới tư cách là một người hầu thân cận.

Thân phận lần này của Hạ Tử Duyệt, theo cách nói của người nơi này, rất tốt. Là con của một Đổng sự một tập đoàn tài chính. Không những vậy, Hạ gia còn là một trong các gia tộc nắm quyền trong thế giới ngầm. Phải, Lần này Hạ Tử Duyệt vẫn là sinh ra trong Gia tộc họ Hạ. Tên vẫn là Tử Duyệt.

Không ai không biết vị thiếu gia Hạ Tử Duyệt này tùy hứng làm càng, ăn chơi trác tán. Nhưng lại vô cùng lạnh lùng tàn nhẫn với kẻ thù. Luôn có tâm đa nghi đề phòng với người bên cạnh. Y chưa từng đặt niềm tin hay thân cận với bất kỳ ai.

Một Hạ Tử Duyệt, với cái tên cũ, với khuôn mặt quen thuộc, với tính cách có đôi phần như trước nhưng lại khác trước, làm Tử một lần nữa lạc nhịp.

Khi Tử bước chân vào Hạ gia, Hạ Tử Duyệt đã 20. Y đang từng bước tiếp quản thế lực ngầm của Hạ gia. Hạ Tử Duyệt không phải con một. Phía trên y còn một vị ca ca lớn hơn y 6 tuổi, hiện làm tổng tài nắm giữ hoạt động của tập đoàn Hạ thị.

[ Đam Mỹ]  LÀ TA SAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ