~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Person's*"Hyung ah shet!"
"Shit malapit na! I angat mo kasi!"
"Hyung may hangganan talaga!"
"Ya kim mingyu kapag di mo nakuha yan-
"Oo na ibibigay ko na sayo ang langit!"
Natigilan si Wonwoo dahil sa sinabi ni Mingyu.
Nagtaka naman si Mingyu sa biglaang pagtahimik ni Wonwoo kaya nilingon niya ito saglit.
He saw the president's face, tinted with pink.
He can't help but to grin, tinusok ni Mingyu ang tagiliran ni Wonwoo, making the older jerked at the sudden contact.
"Ano ba!"
Mingyu laughed, he find Wonwoo's inis face adorable.
Inis face?
Wth conyo-
Okay seryos na mga inday at toto.
"You're blushing hyung... could it be-"
"Just shut up and get that unicorn stuff toy for me" Wonwoo cuts him off as he pointed the unicorn stuff toy that he's been wanting kanina pa.
"Okay okay makukuha ko rin yan. Just have faith in me" Mingyu says before he turned back his attention on the unicorn.
Umirap naman si Wonwoo at nag cross arms, leaning on the wall.
"You've been saying that for the nth time already. Yet bigo ka parin" Saad ni Wonwoo.
Mingyu pouted but his attention is still on the unicorn.
"Wonwoo hyung!"
Nabaling ang atensyon ng presidente kay DK na nasa just dance kasama si Seungkwan.
Pinapapunta ng dalawa ang presidente, to judge them both.
"Nasa just dance lang ako. Puntahan mo nalang ako dun kung handa ka nang sumuko diyan" Wonwoo said.
Hindi pa man nakakalayo si Wonwoo ay narinig niya ang sinabi ni Mingyu.
"Hindi kita susukuan"
Napailing nalang si Wonwoo before making his way to the idiots.
"Hyung! Ikaw muna ang judge! Babtayan mong maigi si Seokmin kasi mandaraya yan! Cheater!" Parang batang sabi ni Seungkwan.
Tumaas naman ang kilay ni Wonwoo. He knows Seokmin will fight back, and an endless bickering if the two will happen.
Kaya bago pa man makapag react si Seokmin ay sinabihan na niya ang dalawang magsimula na.
BINABASA MO ANG
Dirty Habit ¤ Meanie ✓
KurzgeschichtenLine69 sent you a message Line69: hey babe "okay wtf?" Line69: What does the ice cream says to its eater Line69: Lick me till Ice cream ;))) "putangina" ~~~~~~~~~~~~ [Habit series #2] Highest Rank: #2 in SS? HIGHEST RANK: #1 IN SS! (121617) Mingyu•W...