DH (115)

2.7K 130 74
                                    

~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Person's*

"M-Mingyu"

Nagulat si Wonwoo sa sinabi ni Gyumin. He knows Mingyu wouldn't be the culprit. Dahil kakalabas lang niya kanina ng opisina.

Hindi naman marunog mag double si Mingyu dahil tao lang naman siya.

"M-mingyu... tawagin mo siya please" sabi nito.

Napakurap ng ilang beses si Wonwoo. He stood up as he walked out, before that he secured gyumin's safety.

Patakbong nilakbay ni Wonwoo ang hallway as he climbed up to the stairs until he have reached the designated floor assigned to the engineering class.


'Room 717' he thought.

Nabanggit ni Mingyu sa kaniya ang room number nito. He seeked for that room. Hanggang sa nakita niya rin ito.

Wonwoo knocked on the open door. Napalingon sa kaniya ang lahat ng tao na nasa loob.

Good thing that he knows kung sino ang professor na nagle-lecture sa klase ngayon.

"Jeon wonwoo-ssi?" Sabi nung lec.

Nilapitan siya ni Wonwoo at kinausap saglit. He asked for Mingyu. Na siyang naktingin sa kaniya ngayon in confusion.


Nung ma convince na ni wonwoo ang prof. Tinawag ng prof ang pangalan ni Mingyu.

"Kim Mingyu?" She said.

Tumayo naman si Mingyu. Na pinagtitinginan ng kaniyang nga kaklase.

"Please go with him" sabi ng lec.

Tumango naman si Mingyu at agad na pinuntahan ang presidente. Wonwoo held Mingyu's hand as he bid his gratitude and goodbye to the class.

Hila-hila ni Wonwoo si Mingyu palabas ng classroom.

"Hyung ba't mo ako pinatawag? Miss mo na ako no? Ikaw ha" sabi ng ni Mingyu.

Hindi siya nilingon nor sinagot ni Wonwoo. The president's head was occupied by Gyumin at that moment.

He wanted to know what the hell happend to him, and why did he asked for his brother.

"U-uy baltoy ano bang nagyayare?" Kinakabahang tanong ni Mingyu.

Naramdaman kasi nito ang seryosong awra ng nakatatanda kaya narealize niyang hindi ito para sa kaniya.

Nung makaalis na sila sa building ay dumeretso sila sa opisina ni Wonwoo. The president pulled out the key from his pocket and pushed it in the keyhole. Pinihit niya yung doorknob tsaka ito binuksan ng tuluyan.

"H-hyung anong gagawin--"

Natigilan si Mingyu sa pagsasalita nung makita niya ang kaniyang kuya sa couch. Punong-puno ng sugat ang kaniyang mukha.

Dirty Habit ¤ Meanie ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon