~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Person's*
A week had already passed...
Hindi man lang nagkausap sina Wonwoo at Mingyu. They've been, or Wonwoo rather is making iwas-iwas to noggie--
Okay gets?
Sa loob ng isang linggo, iginugol ni Wonwoo ang kaniyang sarili with his responsibility as the elected president.
Responsibility before landi.
"Wonwoo-hyung!"
Wonwoo paused from his tracks at nilingon ang taong tumawag sa kaniya.
Seokmin run towards the president.
"Woo hyung, pwedeng pakipasa to sa Prefect? Mag-aapply sana ako biglang student leader hehehe. Need para sa extra points" saad ng sunshine DK.
Sunshine di na kabayo- i mean unicorn para chuchal.
;-)))
Tinanggap ni Wonwoo ang papel na inilahad ni Seokmin.
"I'll read your application first bago ko ipasa kay Ms. Hong, baka kung ano-ano ang isinulat mo dito" saad ni Wonwoo.
"Jusko! Syempre mga papuri para sa kaniya hyung! Hehehehe! Baka magandahan siya sa mga sinabi ko kaya ma-accept kaagad ako!" Sagot ni Seokmin at nag wink pa sabay 'click' gamit ang kaniyang dila with matching fire gun movement pa.
On point kung baga.
Tinaasan siya ng kilay ni Wonwoo.
"Hindi masusukat sa mga papuri mo sa kaniya ang kwalipikasyon bilang isang student leader seoks. If I were her, I would throw your application letter directly to the trashbin" Prankang saad ni Wonwoo.
Napasimangot naman si Seokmin dahil sa sinabi ng matanda. Hindi niya aakalaing didibdibin nito ang sinabi niya. He's just making fun of his hyung.
"To naman di ka na mabiro! Syempre jokenings lang yun ano"
Wonwoo rolled his eyes.
"Hindi dapat ginagawang biro lang to seokmin, being a student leader means carrying all the responsibilities that was given unto you. Hindi dapat iniichapwera at jino-joke time lang ang responsibilidad. You may have all the fun, pero siguraduhin mong nasa tamang lugar ka muna bago maglaro" saad ni Wonwoo.
Seokmin can't help but to be shookt by his friend's words.
Wonwoo nodded and tapped seokmin's shoulder before turning around to continue walking.
Nung matauhan si Seokmin ay agad niyang kinuha ang kaniyang cellphone para i-text ang kampon niyo.
Little Unicorns
Mother Unicorn: MY BABIES! ASSEMBLAGE!
BINABASA MO ANG
Dirty Habit ¤ Meanie ✓
NouvellesLine69 sent you a message Line69: hey babe "okay wtf?" Line69: What does the ice cream says to its eater Line69: Lick me till Ice cream ;))) "putangina" ~~~~~~~~~~~~ [Habit series #2] Highest Rank: #2 in SS? HIGHEST RANK: #1 IN SS! (121617) Mingyu•W...