Some scenes may not be suitable for young audiences, parental guidance is advised
~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Person's*"Baltoy"
"Hmm?"
"How is it?"
Napalingon si Wonwoo sa kaniyang katabi sa kama. Both of them are naked, both of them are exhausted, both of them are sweaty and sticky.
Yet, the love and steamy atmosphere's still there.
Humarap si Wonwoo sa kaniyang asawa at hinawakan ang kaniyang kaliwang pisngi. Wonwoo smiled and leaned in for a quick kiss.
"Amazing" he replied.
Nang dahil sa sinabi ng kaniyang asawa, sumilay ang isang napakalaking ngiti sa mga labi ni Mingyu.
Hinawakan niya ang kamay ng kaniyang asawa na nasa kaniyang pisngi, as he brought it in his lips.
Nagulat si Wonwoo kung bigla itong dilaan ng kaniyang asawa na siyang ikinapula ng kaniyang pisngi.
"Gyu... hindi ka pa ba napapagod?" Tanong ni Wonwoo.
Mingyu closed the gap between him and his wife. He sneakily travelled his naughty hand towards Wonwoo's elephant.
Until he got in possession of it making wonwoo gasped out loud.
"I'm still up for 4th round baby"
Halos mabulunan na si Wonwoo sa sinabi ng kaniyang asawa. Akala niya hanggang pangtatlo lang sila aabot, yun pala mabe-break nila ang record na iyon.
Mingyu must've gained more energy after their fight.
Wonwoo shut his eyes tightly as he bit his lower lip when his husband started to pump his length.
He tightened his grip on Mingyu's biceps, digging his nails on his husband's skin because of too much sensation.
"G-Gyu kakatapos lang... ngghh.. natin" nahihirapang sabi ni Wonwoo.
Imbes na sumagot ay iniangat ni Mingyu ang kaniyang sarili ng hindi parin binibitawan ang elepante ni Wonwoo.
Inalis niya yung comforter na nakatabon sa hubo't-hubad nilang katawan. Gusto niyang makita ang elepante ng kaniyang asawa. Gusto niyang makita kung gaano ito kaganda, gusto niyang makita ang mukhang halos hindi maipinta dahil sa sensasyon mula sa mukha ng kaniyang asawa.
Mingyu quickened up his pace making wonwoo's breath to hitch. He's starting to feel the same knot on his stomach, na kanina niya pa nararamdaman.
He knew he's almost up on his high, pero hindi ito hahayaan ng kaniyang asawa.
Mingyu's a puppy on the outside... but a big-bad and hungry wolf in bed.
BINABASA MO ANG
Dirty Habit ¤ Meanie ✓
Short StoryLine69 sent you a message Line69: hey babe "okay wtf?" Line69: What does the ice cream says to its eater Line69: Lick me till Ice cream ;))) "putangina" ~~~~~~~~~~~~ [Habit series #2] Highest Rank: #2 in SS? HIGHEST RANK: #1 IN SS! (121617) Mingyu•W...