~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Persons*
"So class nakapili naba kayo ng topic para sa thesis niyo?"
Napaungol ang ibang mga kaklase hindi sa sarap mga bes, kundi dahil sa hindi pa sila nakapagsimula.
"As expected from you. Now, I want you all to go with your partners and discuss, by the end of the period I-pass niyo sakin ang napili niyong topic sa yellow pad then make your introduction" saad ng prof nila.
Muling napa-ungol ang mga kaklase ni Wonwoo, habang siya ay tahimik lang na nag-iisip ng possible topic na pwede nilang i-thesis.
Medyo nahirapan siya since wala namang binigay na basehan ang kanilang prof.
Pano kaya kung lalake ang magbuntis? Tae wonwoo impossible. Pero may first man namang nabuntis diba? Why don't you prove it even more?
Pero tangina, ang impossible talaga kasi first of all... SINO ANG MABUBUNTIS?
"Wonu Hyung"
Napabalik sa realidad si Wonwoo at napalingon sa kaniyang tabi kung saan nakaupo si Mingyu.
"Kelan kapa nandiyan?" Tanong ng matanda.
Napakunot naman ang noo ni Mingyu. All along thought na napansin ni Wonwoo ang presensya niya.
Yun naman talaga eh, akala natin napapansin tayo ng mga crush, na tinitignan nila tayo habang nakangiti sila, in the end, iba pala, yung gf niya oh crush niyang nakatayo sa likuran, gilid at kung saan man malapit satin. Hanggang PERIPHERAL vission lang tayo--just a mere display.
Tae ano daw?
"Sino ba ang iniisip mo hyung?" Tanong ni Mingyu sa kaniya.
Napabuntong hininga si Wonwoo.
"Hindi sino kundi ANO"
"May naisip ka bang topic?" Tanong niya kay Mingyu.
The latter made a thinking gesture for about 5 minutes...
"Wala HAHAHA"
"Tangina pinaghintay moko ng 5 minutes tapos wala naman pala" saad ni Wonwoo at inirapan siya.
Tumawa si Mingyu ng mahina, at dahil tahimik ang room narinig ito ng buong klase. Buti nalang talaga at lumabas ang prof nila.
"Luh ba't tumatawa yan?"
"Hahaha nabaliw na ata"
"Nagpatanggal lang ng braces kala mo kung sinong gwapo na"
Natahimik si Mingyu dahil sa kaniyang mga naririnig. Wonwoo hissed at those persons who just discriminated his friend.
"Kulang pa ba?" Tanong ni Mingyu.
Napalingon naman sa kaniya si Wonwoo.
BINABASA MO ANG
Dirty Habit ¤ Meanie ✓
Cerita PendekLine69 sent you a message Line69: hey babe "okay wtf?" Line69: What does the ice cream says to its eater Line69: Lick me till Ice cream ;))) "putangina" ~~~~~~~~~~~~ [Habit series #2] Highest Rank: #2 in SS? HIGHEST RANK: #1 IN SS! (121617) Mingyu•W...