~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*Wonwoo's*"H-hyung"
O_O!
I quickle put down my shirt back, bumungad sa harapan ko si Mingyu. He's looking at me in shock.
Tae.
Kaya ba na shock siya kasi mas maganda abs ko sa kaniya or?
I cleared my throat making him get back in reality. He jerked at little at umangat ang kaniyang tingin saking mga mata.
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kaniya.
Ay puta.
Oo nga naman, sino ba naman ako para pigilan siya. Public area naman to. Tangina wonwoo.
"Nevermind"
Dala-dala ang pamalit ko I started walking out of the place.
"Hyung teka"
Ano pang kelangan mo?
Sino ba talaga ako sayo?
Ano ba talaga ako?
Syempre tao kingina wonwoo, kung ano ano ang pinagsasabi mo.
-_-
Nilingon ko siya at tinaasan ng kilay. I'm too lazy to speak. Besides naiilang pa ako kasi puta nakita niya yung katawan ko.
I felt harrassed-
"Hyung pwede ba tayong mag-usap?" Tanong niya.
"Nag-uusap naman tayo ngayon ah?"
He was taken aback by my response for a while.
Hinimas niya yung ulo niya- I mean yung likuran ng ulo niya.
"Can we talk in private?" He asked.
Tinignan ko ang kapaligiran kung may tao, pero wala naman.
"We can talk here, wala namang tao sa paligid. And I think the students are in their respective classes, in fact dapat nasa classroom na tayong dalawa, but it seems like you're going to say something important so I gave a little time for you to talk with me" sagot ni Wonwoo sa kaniya.
Medyo kinanahan si Mingyu dahil akala niya ipagpapaliban ni Wonwoo ang pag-uusap nilang dalawa dahil time na.
Tumango si Mingyu.
"Hyung, about dun sa sagot-
"Wala rin namang magagawa yun eh, at sino ba naman ako para tumutol diba? AKALA ko lang kasi wala kang gusto kay Harin-noona pero meron pala. Di ka man lang nagsabi sakin, pero sige lang katawan at isipan mo rin naman yan. You have the so called freedom to choose a girl" pagpuputol ni Wonwoo sa kaniya.
Nanlaki ang mga mata ni Mingyu dahil sa sinabi ni Wonwoo. He didn't thought that the older would say that.
"Naiintindihan mo ba ako?" Tanong ni Wonwoo sa kaniya.
Mingyu scratched his nape.
"Hyung hindi about dun, dun sa sagot sa math assignment natin. Pengeng answer hehehe"
This time it was wonwoo who got taken aback. He really thought na about dun sa sagot niya kay Mingyu. But it turns out to be something else.
Wonwoo's reaction became unreadable.
"I'm sorry but I can't give you what you wanted. Paghirapan mo, hindi yung nanghihingi ka nalang ng basta basta, kingina" Wonwoo answered, at hininaan ang pagkakasabi ng 'kingina'.
Aaminin ni Wonwoo najirit sya dahil sa sinabi ng nakababata.
Tinalikuran ni Wonwoo si Mingyu at muling ipinagpatuloy ang paglalakad.
"Hyung! Sorry!" Rinig ni Wonwoo mula sa nakababata.
Lumiko na si wonwoo making his figure be gone in Mingyu's sight.
'Diyan ka naman magaling eh. Mag-sorry, tss'
*bzzt bzzt*
Kinuha ni Wonwoo ang kaniyang cellphone.
1 message from KIM-ITIM
1:45 PM
Hyung sorry, sorry dahil nahuli na ako...Napairap si Wonwoo sa message ng nakababata.
1:46 PM
Wala namang tayo so wag kang mag-sorry1:47 PM
Tsaka about dun sa assignment in Math, bukas pa ang deadline nun1:48 PM
Ise-send ko lang sayo yung solution, ikaw na bahalang magsagot1:50 PM
YES! THANKS HYUNG! LABYU TALAGA!1:51 PM
Labyu too1:52 PM
As friends😊 baka magselos si HarinNapabuntong hininga si Wonwoi tsaka isinilid ang kaniyang cellphone, pero bago pa man niya tuluyang maibalik ang kaniyang cellphone sa kaniyang bulsa. His ohone vibrated once again.
Line69 sent you a message
Line69
I changed my mindLine69
When we see each other again...Line69
No nevermind
;seenLine69
JOKENINGGGGG!!!Line69
Let's meet up after class same location!Line69
Coz I'm going somewhere over the rainbowLine69
And probably the first and last time that you'll see me.Wonwon
???~•~~•~~•~~•~~•~~•~
BINABASA MO ANG
Dirty Habit ¤ Meanie ✓
Cerita PendekLine69 sent you a message Line69: hey babe "okay wtf?" Line69: What does the ice cream says to its eater Line69: Lick me till Ice cream ;))) "putangina" ~~~~~~~~~~~~ [Habit series #2] Highest Rank: #2 in SS? HIGHEST RANK: #1 IN SS! (121617) Mingyu•W...