DH (78)

2.5K 136 224
                                    

~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Person's*

Pumasok na ang naka-assign na professor sa room nila wonwoo.

The professor started calling out their names para malaman kung present ba ito or baka napunta sa ibang room.

"Jeon Jungkook"

"Here prof"

"Jeon Jeonjeon?"

"Present"

"Jeon Hoyu"

"Here prof"

"Jeon Yonghun"

"Present"

Napakunot ng noo si Wonwoo dahil andami niya palang kamag-anak sa room niya. HAHAHA.

Andaming jeon kasi.

"Jeon Wonwoo?"

"Here" saad ni Wonwoo saka nag-raise ng kamay para ma recognize.

Tumingin sa kaniya si Professor. At kung sinuswerte ka nga naman si Professor Yuneng ng History ang naka-assign sa kanila.

Hindi kasi niya ito nakita dahil busy siya kaka review kanina, hindi niya namalayang pumasok na yung professor.

"I hope hindi ka magspace out ulit, baka blanko ang papel mo mamaya" saad nung propesor.

Tinignan lang siya ni Wonwoo, as if she's the most boring person in the world.

Natatandaan ni Wonwoo kung paano siya pinalabas nung professor sa subject, at pinasulat ng 'I will listen to my professor'.

Nagpatuloy pa sa pagtawag ang professor, hanggang sa napunta na sa Kim.

"Kim Anhaeyun?"

"Present"

"Kim Banyu?"

"Prof!"

"Kim Chi?"

"Here prof"

"Kim Daehyeon?"

"Prof"

"Kim Ga In?"

"Present!"

"Kim Thea?"

"Here po"

Napalingon naman si Wonwoo sa upuan ng mga tourism. At bumungad sa kaniya si Thea.

Yung babaeng pinagselosan niya pero ayaw niyang aminin sa sarili niyang nagselos talaga siya. Hay naku.

"Kim Poi?"

"Prof present!"

"Kim Taehyung?"

Dirty Habit ¤ Meanie ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon