~•~~•~~•~~•~~•~~•~
"Junhui.."
Jun smiled at him.
Dahan-dahang lumapit si Wonwoo sa kaniya, at hinayaan lang siya ni Jun.
"Hey babyyy" malanding tugon ni Junhui nung isang hakbang nalang ang pagitan nilang dalawa.
Wonwoo took a step forward, as he put his hand on Junhui's left cheek.
Ngumiti ng nakakaloko si Junhui dahil sa ginawa ng presidente.
"I see, you're really into me. Not as junhui but as Line69-
*pak!*
Nagulat si Junhui dahil bigla siyang sinampal ni Wonwoo ng pagkalakas-lakas.
Junhui's eyes widened as he watch the president pull out a violation slip.
Tinititigan lang ni Junhui si Wonwoo habang fini-fill upan yung slip. Later on wonwoo handed it to him. Junhui accepted and read the reason of his violation.
"Violation for sending vulgar and explicit messages. And playing with my feelings- wait what?"
Napaangat ng tingin si Junhui at tinignan ng puno ng katanungan sa kaniyang isipan ang presidente.
Wonwoo's face is unreadable.
"Anong-
"Bitch nvm the last reason, dapat kay Mingyu yan pero naisulat ko takte" He reasoned out.
Junhui snorted as he ripped off the violation slip making wonwoo raised an eyebrow.
"You've totally fallen for my cousin ey?"
Napakong muli ang atensyon ni Wonwoo kay Junhui.
'Cousin?'
"Oh? Hindi mo pa pala alam? You and Mingyu are close yet you don't even know that we're related with each other?" Junhui asked in disbelief.
"Kung alam ko na sana edi dapat di na ako nagbigay ng naguguluhang tingin. Puta, bobo na nga sa chat, mas bobo pa sa personal. Kung di lang kita boss" saad ni wonwoo at binulong ang huling dalawang linya.
Nakatingin sa ibang direksyon si Wonwoo kaya di niya napasin ang paglapit sa kaniya ni Junhui.
"Anong sabi mo?"
Wonwoo looked back at his boss. Pero nagulat ito ng sobrang lapit na ng kanilang mga mukha.
He took a step backward, pero sumunod rin si Jun.
"Distance Line69" pagpapa-alala ni Wonwoo.
Junhui shrugged it off as he continued moving forward, wonwoo's back touched the wall. He was about to escape, but Junhui trapped him through his hands.
"Nah uh... you can't escape" Jun said while smirking.
Napa rolyo si Wonwoo ng kaniyang mga mata.
He pushed jun off, pero hindi niya ito magawa. He's stronger than him. He's malnourish and Jun's healthy.
"Pakawalan moko takte, malilintikan ka talaga saken! Pisti!" Banta ni wonwoo sa kaniya.
But instead of taking it seriously, Junhui laughed it off.
"Ang cute cute mo talaga pag nagagalit. It makes me want to bang you, right here. Right now"
Napakunot ng noo si Wonwoo dahil sa sinabi ni Junhui.
'Siya nga talaga si Line69. Ang bastos puta, ba't di ko talaga naisip na magiging siya yun?'
"But I can't... cozzzz I can't let someone who's already taken by someone else bang me" he said.
"What the fuck are you saying?"
Nginisihan siya ni Junhui.
Jun inched more, hanggang sa maglapit at mag tama ang tip ng ilong nilang dalawa.
"It's for me to know and for you to find out-
Hindi na naituloy ni Jun ang kaniyang sasabihin ng bigla nalang may humila sa kaniya at agad siyang binigwasan sa mukha.
"GAGO KA!"
Wonwoo was in state of shock dahil sa biglaang pangyayare. But later on he recovered when he saw Jun landed on the floor, with nose covered with blood.
Wonwoo scurried towards Jun's side. Pero bago pa naman siya tuluyang makalapit ay hinila siya ni Mingyu papalayo sa lugar na iyon.
Pinilit na pahintuin ni Wonwoo si Mingyu.
"BITAWAN MOKO PUTANGINA!" inis na sigaw ni wonwoo sa nakababata.
Mingyu got tired of hearing wonwoo's screams, that he granted wonwoo's wish. But he pushed him onto the wall and trapped him in there.
Hindi alam ni wonwoo pero kinakabahan siya dahil ngayon niya lang nakita ang ganitong side ni Junhui.
"G-gyu..."
Inangat ni Mingyu ang kaniyang mga tingin at ipinako sa mga mata ng presidente.
"Wonwoo-ssi... you're making me angry, but I can't be mad at you... why? Why are you making me feel this way?"
~•~~•~~•~~•~~•~~•~
BINABASA MO ANG
Dirty Habit ¤ Meanie ✓
Cerita PendekLine69 sent you a message Line69: hey babe "okay wtf?" Line69: What does the ice cream says to its eater Line69: Lick me till Ice cream ;))) "putangina" ~~~~~~~~~~~~ [Habit series #2] Highest Rank: #2 in SS? HIGHEST RANK: #1 IN SS! (121617) Mingyu•W...