#20 Found yahh

12 0 0
                                    

(Jrek's POV)

"GABING GABI!!!!!!! BAKIT KASALI BA AKO DITO SA @##$%%# NA MISSION NA ITO! BUWISIT YANG BRIANNA NA YAN EH! I WANT MY PEACEFUL LIFE BULLYING NERDS! DAPAT WALA AKO DITO! "

"Shut up Jrek" sabi ni Hailey at nagpatuloy na magcellphone. I dont give a damn about you people. I want to rest and go home!!!

"All we need to do, is find a fire human." Kalmadong sabi ni Hot. Naramdaman ko ang init ng ulo ko.

"FIND A HUMAN IN THE MIDDLE OF THE NIGHT?!" sigaw ko. That rule maker! Pwede namang sa umaga ah!  And we can save the world without human!

"Jrek shut up" sabi ni Hailey. Tinignan ko lang siya ng masama. You and your stupid phone!

"We can find a bouncer at the bars or gangsters na kumakalat diyan. They are strong naman diba?" Tanong ni Hot. For the last time...

"WHY IS EVERYONE STAYING CALM!!!!"

"And why are all your lines in capital? Subukan mong kumalma. Baka maintindihan mo kung bakit ganun kami." Sabi ng nagdridrive na si Kevin. Nagmura na lang ako at sinamaan ng tingin ang daan.

Curse you road.

Curse you tree.

Curse you annoying dogs.

Curse this car.

Curse this fire adventurers.

Curse that rule maker.

Curse that Brianna.

Curse that Anna.

Curse that demon.

Curse her for being alive.

Curse that demon who killed the person I cared the most.

"Hoy Jrek! Natutunaw na yung upuan mo!" Sabi ni Hailey.  Tinignan ko yung upuan ko. Or should I call it a melted and half burned thing.

"Tsk" sabi kk na lang. Biglang inihinto ni Kevin yung kotse. Sisigawan ko na sana siya pero tinakpan niya yung bibig ko.

"Look. Gangsters" sabi niya. Napangise kaming lahat. Just what we need.

"I heard humans don't have magic" sabi ni Hot.  Yeah. Humans are lame.

"Kaya nga kailangan natin ng someone strong." Sabi ni Kevin na agad namang kinontra ni Hailey.

"But gangsters are also very hard headed. Like Jrek." Tinalunan ko siya ng nakakamatay na tingin but she just laughed.

"Ok na yun. Mamatay na lang si RuleMaker kaka-amo sa mga yan." Sabi ko at nilagok ang kape na dapat para kay Hot.

"That's mine" sabi niya pero hindi ko pinansin. After one minute, nagsalita si Kevin.

"Ok let's get them" sabi niya kaya sabay sabay kaming lumabas sa kotse at dahan dahang naglakad papunta sa dalawang gangsters. Well, dahandahan sila, ako naglakad lang like a normal monster.

"Anak ng... Jrek!" Pabulong na sigaw ni Kevin. Dahil sa sigaw na yun, napatingin saamin yung dalawang gangsters na may binubugbog pa ata.

"Yan kasi sigaw pa" sabi ko kay Kevin at lumapit sa mga gangsters. Ngumise yung isa at binitawan yung kawawang nerd. 

"Away o gulo?" Tanong nung lalaki na may tattoo na angel wings. Ngumise din ako. I like how bastards talk balk without knowing who they're talking to.

"I don't like fights. I don't like mess too." Sabi ko at sinapak yung tattoo guy.

"I like a complete catastrophe"

Monster's adventureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon