Chương 14 - Công nghệ

3.1K 142 2
                                    

Lăng Ái đưa công chúa của chị mình vào khu thương mại, đầu tiên chính là đi tìm hiểu mọi thứ ở đây, thói quen cách sinh hoạt của một người bình thường là như thế nào.

Địa điểm.

Biển thông báo.

Sơ đồ.

Giao thông.

Kĩ thuật hiện đại.

Thời trang.

Hoạt động.

Con người.

Thú vật.

Và trước khi thông tuệ thì công chúa đã gây ra náo động không ít, còn bị vào nơi trẻ lạc suýt nữa là ngồi nhà tạm giam, đến giờ ăn, cả hai cùng đến một nhà hàng ăn trưa.

"Vậy Kha Uyên nghĩ sao với những gì đã được nhìn thấy, tự tay chạm đến"

"Quá kì diệu nếu đem hoàng cung nhất định sẽ kiểm soát được mọi chuyện dù rất xa"

"Không không nếu không có điện sẽ không sử dụng được", trên chiếc màn hình điện thoại mới của mình gõ tên một bộ phim làm nên tên tuổi của chị, "Thời gian này sao không xem thử phim của chị đóng, đây Kha Uyên xem thử đi, xem xong không thành người hâm mộ của chị cũng thực uổng, vì bộ phim này mà chị ấy đã giảm hơn 5kg không cần diễn viên đóng thuế"

Bộ phim mở ra là một bộ trinh sát tội phạm, nữ cảnh sát chính do Vệ Minh thủ vai theo một vụ án ma quái mà hung thủ nhiều năm hành án không tìm được, mái tóc cắt tỉa rất chuyên nghiệp ngay từ tấm hình đầu tiên đã gây thu hút muốn vào xem và đó chỉ là một bộ phim ngắn dài tầm 1 tiếng 47 phút, nhìn vào lượt comment và những đánh giá của những người xem phim cũng đã thu hút.

Bữa cơm như vậy mà kéo dài 2 tiếng bởi cái người kia vừa ăn vừa xem phim rất chăm chú, và những gì xúc cảm đều lộ ra trên khuôn mặt và có cả hành động, phải nói gì nhỉ lúc này Lăng Ái cam thấy ghen tị với chị mình cô gái đáng yêu thế này làm sao chị mình tìm thấy được chứ, nếu là bản thân cũng sẽ vì vẻ đơn thuần đáng yêu này đổ ngã, "Thật đáng yêu!"

"Sao vậy Ái Ái? Minh Minh thật giỏi võ công!"

"Không đâu chỉ là đóng phim thôi, cứ tiếp tục xem đi"

"Diễn, vậy rất giỏi diễn"

"Việc chị ấy giỏi diễn đã từ nhỏ rồi dù có muốn thừa nhận hay không chị ấy là một diễn viên giỏi"

Sau khi ăn xong tuy là thức ăn ngon nhưng có lẽ không bằng tay nghề của Vệ Minh nên công chúa chỉ chăm chú đến bộ phim, bộ phim kết thúc với một tình tiết khá khó chịu khi nữ cảnh sát cùng tình nhân trong phim trao nụ hôn, Lăng Ái đương nhiên nhận ra bởi bản thân khi xem đến cuối bộ phim cũng có xúc cảm như vậy, ai mà ngờ nam diễn viên điển trao lại bị băng keo dính chặt miệng chứ, nhớ đến không nhịn được cười.

"Ái Ái???", giọng không ít khó chịu

"Kha Uyên thấy khó chịu khi người của mình đi hôn người khác đúng không?"

Công chúa không ngại thừa nhận điều đấy, Lăng Ái nói tiếp, "Không như những gì lên phim đâu, lần đó tội nghiệp anh chàng diễn viên lắm chỉ là hôn qua một lớp trong suốt, chưa ai hôn được chị ấy cả!"

[BHTT - Xuyên không] Ta biết sai rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ