Báo chí lại một lần nữa được tin nóng, sự xuất hiện của tân chủ tịch tập đoàn Vệ gia, là Vệ Minh Thần nhưng mang hình dáng của một người con trai, còn với Vệ Minh đại minh tinh màn bạc cũng xuất hiện bên cạnh một nữ nhân xinh đẹp không kém, Định Hoàng Kha Uyên. Tin tức về tiền chủ tịch và phu nhân đã sắp xếp đi du lịch chung với nhau không có thời gian quay lại nữa
Đó sẽ không phải chuyện lớn nếu như tiểu minh tinh màn bạc hollywood Minh Châu cũng xuất hiện lại bên cạnh đại minh tinh, vậy giữa hai người ai mới là đã đứa một nữa ADN vào cô bé, rất nhiều nghi vấn nhưng cả gia đình không nói gì hay có bất cứ câu trả lời nào, cứ vậy mà thing lặng cho qua chuyện.
Công ty mà đại minh tinh thành lập dần đà càng phát triển và đương nhiên ngày càng thu hút những hot idol đầu quân, với khả năng của mình thuyết phục Minh Châu gia nhập là điều dễ hiểu
Sự xuất hiện trong buổi sinh nhật của Vệ Minh Thần, tân chủ tịch của tập đoàn, cùng với sinh nhật của đại minh tinh Vệ Minh
Trong phòng thay đồ, Vệ Minh Thần khó chịu, "Minh Minh hoán đổi thân xác được không?"
Vệ Minh nhìn người trong âu phục nam 8 phần giống cha, khuôn mặt khó chịu, "Sao lại hoán đổi?"
"Trước giờ chưa từng mặc âu phục này, còn nữa tại sao thân xác này là nam chứ? Mình muốn mặc váy cơ!"
"Thần Thần cậu không thể không chấp nhận sự thật cậu là con trai được, từ từ rồi cậu cũng sẽ chấp nhận chuyện đó thôi, trước giờ đối với mấy cậu trai cậu làm gì có cảm xúc, bây giờ cậu chính là một đáng nam nhi, ước nguyện lúc đó đã thành sự thật sao cậu lại không chịu, chứ cậu định sống trong cái lốt con gái sao?"
"Trân Châu không còn nữa, mình làm con trai có nghĩa lý gì chứ? Nếu như cô ấy còn ở đây thì nhất định mình sẽ chạy ra để cho cô ấy xem, cô ấy sẽ không còn xấu hồ hay e ngại vì mình nữa"
"Thôi nào, Trân Châu chính là thử thách của cha dành cho cả hai, và đúng hơn đó là một mảnh duyên không thể hoàn, cậu còn cố chấp sao, còn nữa hôm nay là sinh nhật của chúng ta, biết đâu cha đã sắp xếp chó cậu một cô gái khác có thể quản giáo cậu được, mình nghĩ nếu người đó lớn tuổi thì hay biết mấy, nhất định sẽ quản giáo cậu tốt"
"Mình đã đủ lớn để làm những chuyện của người lớn, cậu đừng có mà xem thường mình, được âu phục thì âu phục, hôm nay người tỏa sáng chính là tôi"
"Đúng đúng phải suy nghĩ như vậy, em trai à"
"Cái gì chứ? Tại sao lại là em trái chứ?"
"Bởi tính đi tính lại thì quỷ vương ta đây cũng xuất hiện trước cậu mà, hơn nữa Minh Châu gọi là chú chứ không phải bác, em trai cảm thấy chị đây nói đúng không?"
Vệ Minh Thần tức giận bước ra trước, còn Vệ Minh lại để ý đến cái thứ vừa xuất hiện trong gương, liệu rằng hôm nay có thực là bình thường không. Trong cái màn đêm tưởng chừng không có ai, Vệ Minh lên tiếng
"Nhất Lộ, đi giăng kết giới xung quanh đây đi, chúng ta nhất định không để kẻ tự xưng là quỷ vương làm loạn nơi của chúng ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên không] Ta biết sai rồi!
Short StoryPhò mã x Công chúa Vì một món trang sức đem 'hắn' thành cổng phẩm sang chỗ nàng. Vì một đạo thánh chỉ đem hai người đến với nhau không tách ra được. Vì không trốn được nên 'hắn' buộc phải lấy nàng. 'Hắn' không sợ gì chỉ sợ nàng. "Mẫu thân, mẹ lại đi...