Ngày 15 tháng 3, hôm nay là ngày đại đấu giá, và vật đưa đấu giá chính là một bộ trang sức được làm từ một trong những nhà luyện kim đầu tiên, được phát hiện trong lăng mộ của trưởng công chúa vang danh một cả một triều đại, tương truyền rằng bộ trang sức mạnh một sức mạnh lớn, chủ nhân tạo ra bộ trang sức là một tiên nhân mang lại phúc, lộc cho người sở hữu nó.
Đó là vì sao trưởng công chúa đấy lại vang danh và khiến cho tứ phương nể sợ, một thời Tống quốc sợ hãi trưởng công chúa ấy, mặc dù chỉ là một nước nhỏ không có lục địa lớn như nhà Tống lúc bấy giờ.
"Xin chúc mừng, bộ trang sức này thuộc về đại minh tinh Vệ Minh của chúng ta"
"Chúc mừng Vệ tiểu thư"
"Chúc mừng"
"Đại minh tinh xin hỏi khi nào cô sẽ ra mắt phim của mình"
"Không biết Vệ tiểu thư có dư thời gian để có thể cùng với tôi bàn về dự án phim kế tiếp không?"
"Xin hỏi Vệ tiểu thư có thể để tôi đưa tiểu thư về được không?"
Rất nhiều lời đề nghị với đại minh tinh, tóc vàng mắt xanh trong bộ trang phục dạ hội, thân hình bốc lửa, khuôn mặt xinh đẹp, tài năng diễn xuất bất cứ đạo diễn nào cũng muốn mời về đóng phim của mình, chưa nói đến gia thế của đại minh tinh này, quá sức khổng lồ.
Năm nay 25 tuổi sỡ hữu 3 hãng phim lớn nhất trong và ngoài nước, không những vậy còn chuyên đào tạo các idol một trong những ngành hot nhất hiện nay, và đương nhiên Vệ Minh là một đại idol có lượng fan khủng lồ.
Dưới ánh trăng tròn giữa hồ bơi của mình, Vệ Minh nhìn thấy một bóng người bước ra từ bộ trang sức mới đấu giá được, có giọng nói vang lên trộn lẫn với tiếng khóc của một cô gái, "Vệ Minh ngươi đi đâu rồi!"
Đột nhiên ánh sáng màu đỏ đặc trưng của bộ trang sức, cuốn Vệ Minh hiện tại đến một nơi, chính xác hơn là một cái kiệu xung quanh toàn là sắt bị che đi, có gì đó khiến bản thân khó chịu vô cùng.
Đợi chính xác bây giờ phải làm chính là đợi, khi màn vừa mở ra thì nghe được tiếng nói, "Tướng quân có người xuất hiện, đúng như tiên nhân đã nói"
"Được rồi mang y phục cho y, đừng để y chịu đói, chúng ta không còn gì ngoài chờ đợi tin từ người này"
"Tuân lệnh tướng quân"
Vậy là Vệ Minh đại minh tinh của chúng ta bị biến thành mỹ nam cống phẩm của Du Lạc Quốc gửi đến cho Định Hoàng Quốc, có điều thời gian đưa đến có chút trễ hơn dự định vài ngày bởi lễ nghĩa quá sức phức tạp cho một người từ trên trời rơi xuống, ăn thì thích mà nói thì nhiều.
Sau nhiều ngày di chuyển cuối cùng cũng đã được diện kiến hoàng đế trẻ tuổi của Định Hoàng Quốc 16 tuổi ngồi trên ngai vàng và ánh mắt màu xanh như nước của Vệ Minh lại nhìn thấy được bóng ai đó sau rèm, tuy rằng chỉ có hoàng đế trẻ tuổi này nói nhưng bản thân Vệ Minh cảm nhận được người sau bức rèm mới thực sự cường đại.
"Sứ giả tướng quân đường xa cực nhọc rồi, hãy đến Diễm Lục Cung nghỉ ngơi"
"Tạ hoàng thượng, lần này quốc vương của thần đến chỉ giao nhiệm vụ là bảo vệ công phẩm và nhanh chóng hồi quốc để bảo vệ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên không] Ta biết sai rồi!
ContoPhò mã x Công chúa Vì một món trang sức đem 'hắn' thành cổng phẩm sang chỗ nàng. Vì một đạo thánh chỉ đem hai người đến với nhau không tách ra được. Vì không trốn được nên 'hắn' buộc phải lấy nàng. 'Hắn' không sợ gì chỉ sợ nàng. "Mẫu thân, mẹ lại đi...