Sau khi ăn sáng xong, Vệ Minh dọn dẹp rồi điện người đến dọn dẹp, trong lúc đó đôi mắt tóe lửa của Vệ Lăng Ái đang chằm chằm về phía Định Hoàng Kha Uyên.
Vệ Minh tiến đến vừa mở tivi vừa hay vào cảnh ma quái đang hù dọa khiến công chúa dựng người hét toán lên thất thanh, đứng dậy nhìn thấy người liền ôm lấy, "Minh Minh có yêu quái"
"Được rồi, đừng hoảng loạn có ta ở đây, Lăng Ái em có muốn đi cùng không chúng ta đến chỗ luật sư làm chút giấy tờ"
"Chị có điên không?"
"Đúng là chị điên rồi", Vệ Minh trả lời rất nhanh gọn.
"Hừm ..."
Chiếc xế hộp màu đen chở 3 người đến một nơi, có một luật sư người mà Vệ Minh cần tìm đang ở đấy, khá nhiều người nhận ra đại minh tinh đi đến định vây xin chữ kí nhưng có lẽ nhìn thấy người bước ra sau đó được đại minh tinh cẩn trọng săn sóc, và cả hai đứng với nhau rất hợp rất đẹp đôi.
Người cần tìm nghe tin đi xuống, anh chàng một thời cùng làm điên làm khùng, cùng một thời trèo rào trộm đồ ăn hay cùng nhau làm kinh thiên một xóm nhỏ, Diệp Khánh.
"Cô bạn nổi tiếng của tôi đây rồi!"
"Bớt đi ông, ông không nghĩ scandal sẽ vây lấy ông nếu ông bước đến, tôi không muốn em ấy phải ghen với tôi nữa đâu"
"Bà có gì đó khang khác ấy, nói nghe xem mỹ nhân bên cạnh là ai đây?"
"Vợ tôi đây, mới cưới về, cái này bí mật nhờ ông, Định Hoàng Kha Uyên"
"Bà điên rồi, một người thề sống bán chết 30 mới lập gia đình mà mới 25 đã dính vào mỹ nhân này rồi, còn cưới nữa chứ"
"Không là Lăng Ái thì đến lượt ông bảo tôi điên, chắc ông đến với em ấy không điên"
"Nhưng tôi không nổi tiếng như bà, không có thành tựu mà báo nào cũng muốn giựt tin"
"Làm cho nhanh đi, với lại giúp tôi chuyển một nữa cổ phần cho cô ấy với tư cách là vợ tôi"
"Đi vào trong này đi, Lăng Ái em có muốn ngắm thành phố trong thời gian đợi chị gái và chị dâu em không?"
"Vâng, theo ý anh"
Một minh tinh mới, mỹ nhân bên cạnh đại minh tinh, sự trở lại của đại minh tinh cùng mỹ nhân, một scandal mới để xây dựng hình ảnh chăng, nàng lọ lem chuẩn bị bước vào cửa nhà họ Vệ, ... Buổi sáng mà đã không biết bao nhiêu người đã đứng ngoài cửa phòng làm việc của Diệp Khánh chỉ mong nhận được cái nhìn của đại minh tinh và mỹ nhân bên cạnh.
"Bà và công chúa kí vào đây là có thể xác nhận danh phận, còn chuyện đăng kí cứ để tôi, tôi đã làm rất nhiều chuyện điên rồ này vì bà rồi nhiều kinh nghiệm lắm"
"Được rồi nhờ ông"
Vừa kí xong hiệu lực đã được bắt đầu, ở nơi nào đó trên địa cầu một bản đã chấp nhận thân phận của hai người, và hoàn toàn diễn ra trong im lặng, không rõ phải mất 6 tháng chờ đợi giấy tờ không sai xót một chút gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên không] Ta biết sai rồi!
Short StoryPhò mã x Công chúa Vì một món trang sức đem 'hắn' thành cổng phẩm sang chỗ nàng. Vì một đạo thánh chỉ đem hai người đến với nhau không tách ra được. Vì không trốn được nên 'hắn' buộc phải lấy nàng. 'Hắn' không sợ gì chỉ sợ nàng. "Mẫu thân, mẹ lại đi...