Buổi tối đó hai người lên xe cùng trở về một chuyến, Vệ ba đã sang Pháp rồi nhắc đến Vệ mẹ chính là người yêu thương hai cô con gái mình nhất, mặc dù Vệ ba muốn có con trai nhưng sau khi nhìn thành tựu của Vệ Minh ông có chút suy nghĩ lại, Vệ mẹ tên là Tô Yên là người phụ nữ của gia đình đằng sau một người đàn ông thành đạt có sự ủng hộ và động viên của một người phụ nữ thông minh, Vệ Minh gây ra chuyện nhưng không hẳn là lớn
Vệ Lăng Ái chính là cục cưng của Vệ mẹ, nên xuống xe đã không còn biểu thị cao ngạo mà như một con mèo ngoan quấn quýt bên mẹ, "Mẹ con đem chị về rồi đây!"
"Đúng là chỉ Lăng Ái giỏi"
"Hihi"
"Vào nhà thôi, hôm nay chúng ta có nhiều chuyện để nói đó" câu nói này của Vệ mẹ ám chỉ Vệ Minh
Sau khi ăn xong, tận hưởng tách trà ấm, Vệ mẹ bắt đầu đi thẳng vào vấn đề, "Minh Minh giải thích mọi chuyện về con dâu, cháu nội cùng như Trân Châu đi, nếu không đến lượt ba con hỏi mẹ cũng không gánh được"
"Minh Châu là cốt nhục của con, sau một đêm mà thành, còn con dâu mẹ trốn con 3 năm tự nuôi dưỡng Minh Châu mẹ nghĩ xem có đáng không?"
"Được mẹ pass cho con dâu nhưng Đình Hoàng Bạch Liên cùng chị em của con dâu không hề chịu xuống nước chấp nhận một em rễ là con gái lại là người đã khiến em gái rời đi cùng với cái bụng chứa cháu mẹ trong đó"
"Con có tìm cô ấy nhưng không được, lần về nước gần đây mới gặp lại Minh Châu vừa nhìn đã biết"
"Còn Trân Châu, kẻ đó không phải là Trân Châu!" Vệ mẹ muốn câu trả lời chuẩn xác nhất về kẻ đã cướp đi lần đầu ái tình của con gái bà, làm tổn thương còn hại con gái bà bước ra khỏi nhà khỏi vòng tay của bà quá sớm
"Đúng đó không phải Trân Châu nhưng cũng chính là Trân Châu"
"Về phía Trân Châu ta cảm thấy những đoạn ghi hình dường như đã bị ai đó nhúng tay vào"
"Dưới năng lực trời phú Trân Châu này muốn gì là phải có đó, giống như thời xưa đi học của con"
"Vậy là xong con dâu cùng cháu nội của mẹ rồi"
"Mẹ yên tâm con đã liên hệ người bảo vệ chị em Định Hoàng thời gian này con chưa xuất hiện được nhưng cũng không có nghĩa là con không được phép bước vào cuộc sống hai mẹ con họ, bởi theo như giấy đăng ký kết hôn tại trụ sở mỹ thì con dâu của mẹ muốn lấy chồng phải ly dị với con"
"Đúng là nhanh gọn dứt khoát, mà còn nữa hôm nào dẫn Minh Châu về nhà cho mẹ được không?"
"Mẹ sang thăm cháu của mẹ ai dám nói gì, Bạch Liên Tâm Hằng nhất định đã đoán ra, mẹ cứ liên hệ với bọn họ là ổn"
"Mấy cái scandal dính đến mấy thần tượng mới cũng nên dẹp dần đi, con dâu của mẹ không nên để mấy cái thứ vớ vẩn làm phiền nó, cháu của mẹ lại càng không"
"Vâng vâng"
"Còn nữa lấy lại chữ Thần về cho tôi, tôi đặt cho cô chữ đó không ai được quyền tước đi nếu không họ Trân kia không xứng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên không] Ta biết sai rồi!
Short StoryPhò mã x Công chúa Vì một món trang sức đem 'hắn' thành cổng phẩm sang chỗ nàng. Vì một đạo thánh chỉ đem hai người đến với nhau không tách ra được. Vì không trốn được nên 'hắn' buộc phải lấy nàng. 'Hắn' không sợ gì chỉ sợ nàng. "Mẫu thân, mẹ lại đi...