Chương 35 - Bí mật của bộ trang sức

1.1K 44 3
                                    

Từ ngày hôm đó cánh bao chí quá nhiều bài để đăng về Vệ Minh, tất cả đều lật lại vụ án năm xưa và càng tìm hiểu kỹ hơn mối quan hệ giữa ba tập đoàn có vị thế lớn nhất hiện nay, Vệ Minh chuyển công việc từ văn phòng sang nhà, căn hộ và nhà đều cho thuê lại, tất cả bây giờ chính là cần tiềm lực để chống đối cánh nhà báo nhiều chuyện

Tô Yên vừa đọc tin tức vừa lớn tiếng hằn những chữ, "Minh chủ tịch tình cũ nối lại"

Vệ Lăng Ái không màn đến hai người nhưng trong lòng lại lo lắng đến cha, "Mẹ đừng giận chị nữa, cha sắp về rồi chúng ta phải làm cách nào để cha tiếp nhận chuyện cháu nội mẹ kìa!"

"Chả phải giấy xác nhận ADN do con làm sao!"

"Có bao giờ cha chịu chấp nhận mấy cái giấy ấy đâu, mà Minh Châu dạo này lịch trình dày đặt bộ phim quay có vài cảnh thôi mà cứ bắt lặp đi lặp lại cứ như ai đang cố ý gây hại vậy"

"Kẻ nào đụng đến cháu nội của tôi!", Tô Yên nghe vậy ném tờ báo sang một bên mà gọi đến quản gia, "Ông Lâm giúp tôi chuyện này!"

"Vâng thưa bà chủ cứ nói"

"Sắp xếp người đem lịch trình cùng đạo diễn phim đó đổi đi, cháu của tôi không thể cực nhọc như vậy, còn nữa khi nào anh ấy về thì sắp xếp đưa hai người đến đây, không được để họ có chuyện gì, nếu như anh ấy không thừa nhận thì cũng phải thừa nhận"

"Vâng"

"Được rồi ông giúp tôi sắp xếp, còn nữa về tập đoàn Định Hoàng kia không cần làm khó nữa, sau này đều là người một nhà cứ đáp ứng, riêng về các mối làm ăn cứ báo với họ một tiếng lấy giá rẽ, phải để con dâu cùng cháu nội tôi sống tốt, khiến cho bọn họ ghen tị"

Vệ Minh không nói gì bởi lúc này chỉ cần khinh suất một chút thì nhất định vợ và con gái sẽ xảy ra chuyện, tốt nhất không nên làm gì cứ để mẹ lo liệu, nhanh chóng đem bọn người phía sau bóng tối kia lôi ra

Trong chuỗi ký ức kia, Vệ Minh phát hiện ra một biểu tượng lạ vô cùng, nó mang hình tròn bên trong lại hình ngôi sao lục cánh màu đỏ như máu, vừa nhớ đã rất ấn tượng, khi tìm kiếm trên mạng hay các người nắm giữ thông tin chợ đen đều không có được tung tích

"VỆ MINH THẦN" tiếng hét của Tô Yên khiến cô giựt mình mà chú ý, không rõ từ khi nào mà mẹ đã chuyển sang đứng trước mặt, thấy thần thái đã có lại, "hôm nay theo mẹ đến đón hai người bọn họ, anh ấy hôm nay sẽ về"

"Sao sớm vậy mẹ? Chả phải cha bảo tuần sau sao?"

"Nếu không vì tin tức của con thì anh ấy cũng không cần về làm gì!"

"Mẹ cứ nói cha lo bên đó chuyện bên này cứ để con"

"Chậm rồi, anh ấy đã lên may bay rồi, 8 tiếng nữa thôi anh ấy sẽ có mặt ở nhà, con có 8 tiếng để chuẩn bị"

"Aiz ... hai người muốn làm gì thì làm, về con dâu cùng cháu của mẹ muốn đón thì cứ đón, con không quản, con có chuyện phải làm"

"Bây giờ còn có chuyện sao gì quan trọng hơn sao?"

"Sự an toàn của hai người họ mới là nhất thiết, dù con và mẹ có kết hợp cũng không thể đánh thắng bọn họ"

[BHTT - Xuyên không] Ta biết sai rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ