Ara's POV
Ang lalaki ng hakbang ko pabalik sa hotel. Halatang galit na galit ako.
Nakakainis yang magaling kong boyfriend. Ang babaw niya!! Ang babaw talaga!!
Nagmadali akong tumungo sa elevator at pinindot ang third floor.
Habang nasa elevator ako ay hindi ko maiwasang maalala ang pagdedma sakin ni Ian kanina.
Manang ako? Bwisit!!
Bumukas na ang elevator at nagmadali akong lumabas para tumungo sa room namin. Nang makarating ako dun ay isinara ko ng malakas ang Pintuan at agad na hinalungkat ang Cabinet ko. Kahit pinagbawalan ano ni Ian na magbikini ay Nagdala parin ako. Nang makita ko na ang red bikini ko ay napangiti ako.
Maglalaway ka sakin Ian. Makikita mo.
Agad akong tumungo sa banyo at nagpalit ng suot.
Tube style ang top ng bikini ko kaya masyadong daring. Pero wala akong paki. Maakit na ang dapat maakit.
Lumabas ako ng CR at tinitigan ang sarili ko sa salamin.
Kinuha ko ang sunglasses ko pati na ang summer hat ko. Kinuha ko rin ang yellow summer dress ko.
Innilugay ko ang buhok ko at ngumiti.
It's showtime.
Agad akong lumabas ng room at sinigurong nakaloack ito. Nagtungo ako sa elevator at nagtungo sa lounge.
Paglabas na paglabas ko ng hotel ay nagmadali akong bumalik sa kinaroroonan nila Ian. Mga nagtatawanan na sila dun. Nandun parin yung tatlong linta. Wala pa sina Onyx at Ayen. Pumasok ako sa cottage at nagulat sila sa pagbalik ko.
"Nagsuot ka lang ng Summer Dress eh. Anong bago?" Nakangising sabi ni Tracy.
Si Ian cold parin ang tingin sakin.
Tutunawin ko yang coldness mo gamit ang hotness ko. Akala mo ha.
Ngumisi ako at dahang dahang tinanggal ang summer hat ko. Pinatong ko ito sa table.
Next is dahan dahan kong inalis ang buhol ng summer dress ko at agad na tinanggal. Binato ko ang summer dress sa mukha ni Chloe. I took my glasses off and handed it to Ryca. Kinuha niya iyon.
Napatingin ako sa mga lalaking nakanganga sakin.
I grin.
Si Andrex tulala. Si Clyde nanlaki ang mata si Jero, Nakatakip ang mata. Sa bagay ayaw niyang magkasala kay Ryca. Yung tatlong linta laglag panga.
Si Ian? Well. NGANGA din.
"Sinong manang huh? Chloe?" Nakangisi kong tanong kay Chloe. Iniwas niya ang tingin niya.
"Eh ano ngayon kung inisnob mo ako kanina, Ha Ian? Ikaw lang ba ang lalaki dito? Kayang kaya kong akitin lahat ng nasa beach! Manuod ka ha? Flirt Boyfriend." I smirked to him at lumabas ng cottage.
Naglakad ako palapit sa mga lalaking nakatayo sa sea shore.
"Hi boys." I said seductively. Napatingin sila sa akin. Mga nanlaki rin ang mata at maya maya ay ngumiti. May mga itsura sila. At ang hahot nila.
Ian's POV
Pinapanuod lang namin si Ara habang papalabas ng cottage.
T*ngina!! Hindi ko akalaing gagawin niya yun!!
Oo nagpakacold ako sa kanya kasi naiinis ako. Tawag at text ang ginagawa ko pero walang sagot. Tapos yung last text niya sakin. Che? Bwisit!
Ayaw ko naman talagang makipaglandian sa Chloe na yun pero gusto ko lang maalis ang init ng ulo ko.
Natutuwa ako kanina nung nagwalk out si Ara kasi halatang nagseselos siya.
Tapos pagbalik niya. Letche!! Bakit siya nakabikini?? Hindi niya ba alam na maaakit niya talaga lahat ng lalapitan niya??
"Ang hot ni Ara no?" Rinig kong bulong ni Clyde kay Andrex. Binatukan ko silang dalawa kaya sinamaan nila ako ng tingin.
Tinignan ko ulit si Ara at sh*t!! Chinachansingan na siya!!
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at nilapitan ko na siya.
"So may boyfriend ka miss?" Tanong nung unggoy sabay akbay kay Ara. Pinagtitinginan na siya. Bwisit!!
"Wala siyang boyfriend. Asawa meron. Ako. Kaya tanggalin mo yang akbay mo sa kanya kung ayaw mong magpaalam sa mundo." Mukhang nagulat sila sa pag sulpot ko.
"Oh? Bakit ka nandito? Sisi ka na? Dun ka sa babae mo na di hamak na mas sexy naman ako!! Chupi!!" Pagtataboy niya sakin. Hinila ko siya palapit sakin at hinalikan.
TORRID ah!!
Nung una nagstiffen siya at mukhang nagulat. Pero di tumagal ay tumugon rin siya.
Hinapit ko pa siya sa bewang palapit lalo sakin.
Humiwalay na ako sa kanya at tumingin sa mga lalaking pinapanuod kami. Halos lahat ng tao dito kami ang tinitignan.
"Oh?? Tinitingin tingin niyo? Umalis na kayo!!" Mukhang natakot naman sila kaya nagmadaling umalis na.
Hinampas naman ako ni Ara.
"Bat ka ba nang-iistorbo ha?? Bwisit ka!!"
"Hoy!! Akin ka lang. Walang pwedeng humawak sayo kundi ako lang!!" Sigaw ko sa kanya.
"Ang kapal mo!! Matapos mo akong dedmahin kanina. Bigla bigla ka nalang manghahalik jan!! Anong karapatan mo ha??" Aba! Siya pa may ganang magalit ngayon?
"AYOKO NG MAY HUMAHAWAK SAYONG IBA!! TSAKA DIBA SABI KO BAWAL ANG BIKINI?? BAKIT KA NAKAGANYAN HA??" Mukhang nagulat siya sa sigaw ko.
"EH ANO BANG PAKI MO?? SA NAGSELOS AKO SA LINTANG YUN EH!! PARANG MAS GUSTO MO PA SIYANG PANSININ KESA SAKIN!! KUNG SELFISH KA MAS SELFISH AKO!! GUSTO KO AKO LANG MAGANDA AT HOT SA PANINGIN MO!! TSAKA NAIINIS AKO KASI ANG COLD COLD MO!! KAYA GUSTO KONG BUMALIK KA NA SA NORMAL!!" Pulang pula siya habang sinasabi yan. Napangiti ako.
"Ikaw lang naman kasi ang maganda at hot sa paningin ko. Sorry na kung cold ako sayo. Nagtampo lang. Pero please lang, huwag ka ng mang-aakit ng iba. Baka may mabugbog ako dito. Magpalita ka na Ara." Pagsusumamo ko.
"Ayoko. Huwag mo na akong pagpalitin. Naenjoy ko na eh." Ano??
"WTH??"
"Basta jan ka lang sa tabi ko. Tingin mo may makakalapit pa sakin pag nasa tabi kita? Wala na." Hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako pabalik sa cottage namin.
"Hoy kayong tatlong linta. Lumayas na kayo dito. Di kayo belong. Di naman kayo member ng barkada namin eh!! Layas!!!" Agad nagtatatakbo yung tatlong linta according to Ara paalis ng cottage.
Pinasuot ko kay Ara yung summer dress niya.
"Hot and Cold. Lagi nalang kayong gumagawa ng eksena." Umiiling na sabi ni Jero.
"Nakakatakot ka talagang magselos, Ara." Natatawa namang sabi ni Ryca.
"Possessive sa isa't isa. Wala akong masabi. Kayo na!" Sabi naman ni Kaira.
"Lucky Bastard." Bulong nila Andrex at Clyde.
"Inggit lang kayo." Sabay yakap ko kay Ara at belat sa kanila.
Natawa naman sila. Habang si Ara ay hinampas ako pero mahina lang.
Bwisit. Kahit anong coldness ko. Kayang kayang tunawin ng hotness ni Ara.
--------------------------------
BINABASA MO ANG
The Gangster's Love: Great Circle
ActionBecause even the hardest person of the gangster world can be broken by love too.