Blinder Princess' POV
"WHAAAAT??? NOO!! OH SH*T!!!" Pagmumura ni Lady Mystery. Andito kami ngayon sa Gang Ass. Specifically, Office ni Gang Master.
"Lower down your voice Lady Mystery." Saway sa kanya ni Prince Sonic.
"But. Noo! Nakaharap ni Unmerciful ang mafia reaper? Muntikan na siyang mapatay??" Hindi talaga maawat sa pagsigaw itong si Lady Mystery.
Kaya kami nandito ngayon ay dahil binalita samin ni Gang Master ang nangyari kay Unmerciful.
Hindi ko pinapahalata pero nakakaramdam ako ng takot. Kung nandito na ang mafia reaper, Ibig sabihin....
Nasa panganib kaming lahat.
Alam kong hindi pa kami handa para harapin ang V.Mafia lalo na ang mafia reaper nila.
"Bat ba parang takot na takot kayo? Iisa lang ang mafia reaper diba? Kaya naman natin yun." Cool na cool na sabi ni Zero. Napatingin kaming lahat sa kanya.
"Huwag kang pakampante Zero. Napaka invinsible ng Mafia reaper. Nakakatakot siya." Sagot ni Attacker.
"He killed many people. But yet, No one can see his face. He's too tough." Sabi naman ni Miss Killer Defense.
"And damn dangerous." Unmerciful said.
"He can kill us anytime. We need to strengthen up ourselves." And for the record, Romantic Guy told us, SERIOUSLY. Just wow.
"Delekado tayo. Malapit lang satin ang reaper." Masquerade said.
"Kailangan talaga nating magpalakas. Hindi basta basta tong magiging laban natin." Sabi ni Prince Sonic.
Tinanguan lang sila ni Gang Master at umismid lang si Zero.
Tumayo ako at tumungo sa pintuan.
"San ka pupunta, Blinder?" Tanong ni Gang Master.
"Kesa makipagdaldalan ako sa inyo, Mas gugustuhin ko pang magsanay. Para sa oras na makaharap ko ang Reaper." I faced them. "Ako mismo ang tatapos sa kanya." I said seriously. Mukhang nagulat silang lahat sa sinabi ko kaya hindi na sila nagsalita pa. Lumabas nalang ako sa office ni Gang Master at nakita ko na madami palang gangster ngayon dito sa Gang Ass.
"Hi Blinder." Bati nila sakin habang dumadaan ako. Pero hindi ko sila pinansin.
Nang matagumpay akong makalabas ay tumungo na ako sa kotse ko at nagdrive palayo sa Gang Ass.
Mahigpit lang ang kapit ko sa manibela.
Hindi ko alam kung panung nangyaring nandito na ako sa isang cliff. Tinigil ko ang kotse ko at bumaba na.
I sat under a tree.
"Matatalo kita." Bulong ko sa sarili ko habang nakatingin sa paligid ng cliff.
Ilang minuto ang nakakalipas nung maramdaman kong may nakatayo sa likod ko kaya agad akong tumayo.
"Miss Killer Defense? Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko kay Miss Killer Defense na kasalukuyang nakatingin sakin ng masama.
"I'll make you drop off your mask, Queen." She said and nilabas ang kanyang dagger.
I smirked. She wants fight? Okay.
"My Katana is in my Car." I said. Nasa loob kasi ng kotse ko ang katana ko. Wala akong hawak.
"So? Natatakot ka na ba?" Lalo lang akong napangisi. Takot? Ako?
BINABASA MO ANG
The Gangster's Love: Great Circle
AcciónBecause even the hardest person of the gangster world can be broken by love too.