Văn án

4.9K 83 38
                                    

Ham EunJung nhếch nhẹ khoé môi. "Tụi bây nghe Park tỷ nói chưa? Sao không qua đây lấy cây đập ta đi."

"Tụi bây, lôi Ham EunJung ra khỏi đây mà xử! Nên nhớ, nếu chị không thấy EunJung bị thương...thì tụi bây chuẩn bị tinh thần."

Đúng là quá đáng, ông ta tạo hoá ra Ham EunJung, cho Ham EunJung tất cả. Cho luôn Ham EunJung thứ tình cảm sai trái chết tiệt kia với Park JiYeon. Mọi thứ đều do ông ta gây ra cả...là ông ta. Thế tại sao bây giờ ông ta lại có thái độ ngạo mạng với EunJung như thế?

Đã khinh, thì EunJung không thể không khinh lại. Ham EunJung cười một nụ cười thách thức. "Ta không sợ,cho dù là ông ta có muốn kéo sóng thần đến ấn chết ta! Ta cũng không sợ!"

"EunJung, cô nói gì thế?Thôi chúng tôi đưa cô về! Bấy nhiêu thương tích là đủ rồi, Park Tỷ sẽ không tra cứu!"

"...Không cần! Các người trở về đi. Nhất định... ta sẽ về sau!"

"EunJung, làm sao cô tự trở về được chứ?"

Ham EunJung định mở miệng nói gì đó thì chợt trắng mặt vì dây thần kinh trên não đột nhiên như bị ai đó dùng tay bứt mạnh ra làm từng đoạn,đau đớn rất cực độ. Cả thế giới như đang xoay chuyển.

Ham EunJung hét ầm lên, đôi chân yếu ớt cuối cùng không thể chịu được cả cơ thể, EunJung ôm đầu lăn lốc dưới đường thật vật vả như một con cá bị thiêu sống làm cho bọn tay chân của Park JiYeon phút chốc hoảng sợ, lo lắng lao đến quan tâm, trấn tĩnh Ham EunJung.

"EunJung, EunJung!!!"

"HAM EUNJUNG!"

"SÚC SINH,TRẢ LỜI!!!!ĐỒ ĐIẾC!!!"

"JiYeon...!!!JiYeon!!!"

"TẠI SAO KHÔNG NGHE MÁY HẢ???ĐỒ SÚC SINH THẤP HÈN!!!!"

"Em không biết...!!!Điện..."

"TẠI SAO???"

Những âm thanh bốp bốp đầy thương thảm và kinh hoàng gây nên cảm giác sợ hãi cho người khác bởi tiếng vang lại của những bức tường cao cấp. Còn có tiếng quát dữ dội của Park JiYeon, tiếng trả lời đầy khó khăn của Ham EunJung.

"SÚC SINH DƠ BẨN!!"

"BỆNH HOẠN!!!"

BỆNH HOẠN"

"TRẢ LỜI ĐII!!!"

"BỊ ĐIẾC À???"

"BỊ CÂM SAO???"

Cô yêu nàng nàng lại yêu một người khác. Cô vì nàng nguyện làm tất cả, vì nàng mạng sống cũng không cần. Chuyện tình của họ sẽ đi về đâu mời các bạn đoán xem

Fic cho những ngày đầu năm 2018 😂

Mong mọi người ủng hộ nha

Chúc mừng cho 4 gái chúng ta đã rời khỏi MBK và thành lập công ty riêng 🤣

Fic này rất ngược là Ji ngược Jung nha 🤣 ai thích fic ngược thì đây là fic ruột cho các Man lun nha 😋

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ