Park JiYeon ngồi trước gương, ngắm bản thân mình rồi ngồi lục đục làm gì đó...
Ham EunJung lết lết lại, ngồi ôm cái gối ôm, ngồi bệt dưới sàn ngước đôi mắt ngây thơ nhìn nàng."Em làm gì vậy?"
"..1 tiếng nữa Park Tỷ ghé đây, chắc là có chuyện gì đó cần bàn. Tôi không thể không chuẩn bị được."
Ham EunJung ngơ ngác."Việc hả?Việc gì mà ban đêm thế này...1 tiếng nữa là 8 giờ, là giờ chị phải...Ý!!!" Cô hớn hở."Lee tỷ cũng đến đúng không?"
"Ừ. Đứa trẻ như chị tốt nhất đừng liếc mắt đưa tình với Lee Qri." Nàng bỗng liếc cô thật sắt bén."Thứ nhất, Park SoYeon có tồn tại trong phòng và tôi chưa chết."
"Ơ..." Ham EunJung gãi gãi đầu."Ý em là sao?"
"Hai viên đạn xuyên qua não chị như một trò chơi đấy."
Ham EunJung hí hửng."Park Tỷ là số một, tôi không dám đi cắn mỡ bên ngoài."
"Tốt nhất là nên vậy!"
"Em làm gì thế?"
"Tôi chỉ muốn thử son, chị không thấy bây giờ rất chán sao?"
Ham EunJung chề môi vì Park JiYeon sắp làm một chuyện còn chán hơn cả bầu không khí bây giờ.
Nhưng cô chợt nghĩ ra cái gì đó khiến hai sáng mắt lên, chạy tỏn tẻn lại kia lấy cái ghế bắt ngồi cạnh Park JiYeon. Cười toe toét."Jungie có thể nhận xét đấy."
Ham EunJung đang âm mưu cái gì...có lẻ Park JiYeon cũng nhíu mày thắc mắc nhưng thôi nàng cho qua nhẹ nhàng.
.
.
"Màu này thế nào......?"Ham EunJung mỉm cười nhướn mày, cô nhón người lại hôn lên đôi môi rù quến lấn át màu son của Park JiYeon làm nàng một phen hoảng hồn.
"...Chi!! Chị làm gì đó???" Nàng trừng mắt đẩy đứa trẻ to xác ra.
"o ('・ω・') o hù~"
"Chị có thể ngừng nham nhỡ lại không?" Park JiYeon khổ sở vì kẻ bựa nương đang ngồi cạnh mình, nàng không nhớ là Ham EunJung từng 'lầy nhớt' như ngày nay.
Cô ấy cười hí hí rồi khoanh tay lại,đưa ngón cái lên."Miễn là môi Park Tỷ màu nào cũng đẹp."
"Đấy cũng gọi là nhận xét, nhưng là nhận xét chung. Chị có thể sang kia nằm đọc sách hay gì đó...!"
"Hứm, người ta đã ngồi đây rồi là khi em rời mới thôi!"
Park JiYeon thở một hơi, lại đón nhận thêm một nụ hôn nữa từ EunJung. Có chút hậm hực nhưng lại len lỏi ấm áp...Nàng thích như thế này hơn so với cảnh cô đơn bên công việc và rượu trong thời gian trước.
"Tuỳ chị. Nè!!!Bỏ cái tay ra khỏi thỏi son đó ngayyy!!!"
Đét!!!
"Ui da T_T sao lại đánh tôi??"
Park JiYeon nâng niu cây son lấp lánh nhất của mình lên, rồi hâm doạ."Đừng có đụng vào nó nghe không?Tôi cắt lưỡi chị đấy!"
"Nữ nhân mê son hơn tình nhân à o ('・ω・') o!Tôi cắn đứt nó!"
"Chị!!!Né ra!!!Súc sinh này!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu Em
FanfictionTác Giả: MongChieng Disclamer: Họ thuộc về nhau :) Tác Phẩm: Đại Tỷ, Em Yêu Rồi Cover: Hàm Phác Hàn