Chương 31: Âm Mưu Mới

1K 40 3
                                    

Park JiYeon ngay sau khi nhận ra được Park SoYeon rời khỏi nhà vệ sinh liền đẩy nhẹ vai Ham EunJung ra, luyến tiếc chấm dứt nụ hôn đang thật mãnh liệt.

Nàng thở gấp, lấy lại oxi cho đầy phổi.
Ham EunJung thì xiết nhẹ vòng eo con kiến của nàng, nhìn nàng với đôi mắt âu yếm. "sao lại làm như vậy...?"
"Nếu không làm như vậy...chắc chắn Park SoYeon không cho chị rời khỏi đây!" Park JiYeon khó chịu, trách móc. "Chẳng phải đã dặn là chị đừng gần gũi Lee Qri hay sao?"

"... không có!" Ham EunJung ôm chặt lấy Park JiYeon, đem mùi hương dễ chịu quen thuộc của nữ nhân nọ ra để hít ngửi.

Park JiYeon cũng lâu không được Ham EunJung hôn nên lần này vừa trãi qua một nụ hôn rực lửa là cảm xúc đang dâng trào, hỗn loạn hơn bao giờ hết.

Nàng vốn còn định kéo dài nụ hôn ra, nhưng vì mặt mũi băng lãnh của mình mọi ngày dành cho EunJung nên phải giữ lấy hình tượng, không nên bộc lộ hết ra ngoài mà không suy nghĩ.

Ham EunJung đang khá thích thú với nàng thì phải...?

Cái bàn tay hư hỏng đang xoa lấy hai cái mông của Park JiYeon kia kìa. Park JiYeon cắn môi, lắc đầu phản đối. "Không, không cần phải thế!"

"Chẳng phải em nói tôi là nữ nhân của em sao?"

"...Eu...EunJung!Đó là diễn kịch! Chị không nên làm loạn lên!" Park JiYeon bám chặt hai bả hai Ham EunJung,cả cơ thể ấn vào người EunJung làm điểm tựa, hai gò má đỏ ửng lên trông thấy.

"Thế trước mặt Park JiYeon và mọi người tôi được làm vai trò đó sao?" Park JiYeom thoạt qua có chút bối rối, nàng khẳng định."Chỉ là diễn kịch thôi."

"...Cũng được!" Ham EunJung mỉm cười, rồi cong môi trao cho Park JiYeon một nụ hôn mới nồng nhiệt như ban nảy.

Park JiYeon không phản đối, trái lại hai tay còn bám chặt vào vai EunJung duy trì nụ hôn.

Ham EunJung ôm và xoay nhẹ Park JiYeon về phía vách tường, đẩy lưng nàng vào tường làm chỗ tựa, rồi đan từng ngón tay vào bàn tay kiều diễm của nàng ấy mà giữ chặt sang hai bên.
"Ưm......" Park JiYeon cắn nhẹ môi Ham EunJung, rồi khó chịu cựa ngoậy. "Buông ra đi..."...( đang hấp dẩn mà 😂)

Ham EunJung không có ngốc mà đi đánh mất cơ hội ngàn vàng của mình.
Càng giữ chặt đối phương hơn.
Lại đưa mặt vào hõm cổ nàng ấy mà hít ngửi mùi, mút liếm làn da đó. Park JiYeon ngay giây phút nọ đã bị kích thích đến mức run chân, nàng cố gắng thụt cổ lại mà nhăn mặt do cảm giác nhồn nhột. Nhưng khó lắm, Ham EunJung đã ở đó thì rất lâu sau mới rời.

"Ư...Không!"

"Em thật quyến rũ."

Là do có men trong người nên người ta trở nên thật gan dạ chăng? Park JiYeon kiều diễm rên ư ử trong cổ họng, Ham EunJung thì hì hục việc của mình, không quan tâm chuyện gì nữa.

Lee Qri bực bội, xoắn tay áo đi vào nhà vệ sinh. Thấy cảnh gai mắt đã hét ầm ĩ lên và lao vào lôi tách hai nữ nhân đang hôn hít nhau đầy mật ngọt ra.

"Park JiYeon!!!" Lee Qri mắt đỏ ngầu đầy giận dữ đẩy mạnh nàng ra, rồi ôm chầm lấy Ham EunJung. "Cô làm gì thế hả???"...( cải lộn tiếp 😂)

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ